Bảng giá xe Mazda tháng 3: Mazda3 được giảm tới 40 triệu đồng

0
0

 - Trong tháng 3, khách hàng mua xe Mazda3 có thể nhận được ưu đãi giảm giá lên tới 40 triệu đồng từ nhà phân phối.

Mazda3 hiện được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản Sedan: 1.5L Deluxe có giá 669 triệu đồng, 1.5L Luxury có giá 699 triệu đồng và 1.5L Premium có giá 759 triệu đồng; cùng với 2 phiên bản Sport: 1.5L Luxury có giá 699 triệu đồng và 1.5L Premium có giá 759 triệu đồng. Trong tháng 3, khách hàng mua xe được Thaco ưu đãi giảm giá với mức 8 - 40 triệu đồng tùy phiên bản.

Tại Việt Nam, sedan của Mazda sở hữu động cơ Skyactiv-G 1.5L kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, giúp sản sinh công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm. Các phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này được trang bị gói hệ thống i-ACTIVSENSE với hàng loạt tính năng an toàn và hỗ trợ người lái cao cấp.

Trong tháng 2 vừa qua, Mazda3 đạt doanh số 402 chiếc, đứng đầu phân khúc C tại Việt Nam, vượt trên nhiều mẫu xe khác như: KIA K3 (304 chiếc), Hyundai Elantra (250 chiếc)...

Bảng giá xe Mazda tháng 3/2023:

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.