Găm hàng giảm giá, đại lý tung VinFast Fadil tồn kho còn chưa lăn bánh

0
0

Những mẫu xe VinFast Fadil được tung ra đầu năm không chỉ gây bất ngờ với giá bán ưu đãi mà hơn thế, lại còn là những mẫu xe chưa hề lăn bánh.

Mặc dù đã dừng sản xuất từ tháng 7/2022, nhưng một số đại lý VinFast – Chevrolet bất ngờ tung ra một loại mẫu VinFast Fadil chưa lăn bánh, bao gồm cả các bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, với giá bán thấp hơn giá niêm yết khoảng 100 triệu đồng.

Đáng quan tâm, một số đại lý miền Trung và miền Nam còn công bố giá bán của các mẫu Fadil này kèm theo các lưu ý chi tiết như chỉ có màu Trắng và có đủ cả ba phiên bản, tuy nhiên đây là các mẫu xe chưa lăn bánh chứ không phải là các mẫu xe vừa xuất xưởng từ nhà máy.

Giá bán các mẫu VinFast Fadil vừa được hé lộ như sau:

 

Trong khi đó, đại diện nhà sản xuất VinFast cho biết đây là các mẫu xe và chương trình ưu đãi của riêng các đại lý chứ không phải xe từ nhà máy (của VinFast). Điều này cũng phù hợp với thông tin cho rằng đây là những mẫu xe chưa lăn bánh, được các đại lý thu gom từ những đợt ưu đãi tháng 7/2021 khi mà VinFast bán ưu đãi cho các địa phương như Hải Phòng, Hà Tĩnh, Nghệ An…, thời điểm mà các mẫu Fadil Tiêu chuẩn bán ra tại các địa phương này chỉ từ 266,5 triệu đồng. 

Giá xe tham khảo vào tháng 7/2021

Hiện tại, vào thời điểm này tại Việt Nam chỉ còn hai mẫu xe đô thị còn được kinh doanh và đều là các mẫu xe Hàn Quốc lắp ráp trong nước là KIA Morning và Hyundai Grand i10, trong khi đó các mẫu xe Nhật bản là Honda Brio và Toyota Wigo (nhập khẩu từ Indonesia) đã bị khai tử (riêng Toyota có thể quay lại phân khúc này với một chiếc hatchback hoàn toàn mới).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...

Trực tiếp trên MyTV: Tuyển Việt Nam ra quân tại giải U23 châu Á 2024

(VnMedia) - Chạm trán đối thủ vừa tầm là U23 Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó “mở hàng” thuận lợi ở giải U23 châu Á 2024 và hướng tới cạnh tranh tấm vé dự Olympic Paris 2024. Người hâm mộ theo dõi toàn bộ giải U23 châu Á trên truyền hình MyTV.

Người dùng iPhone được cảnh báo tắt tính năng iMessage tạm thời để tránh bị hack

(VnMedia) - Ví tiền điện tử Trust Wallet thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật trên tính năng nhắn tin iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để xâm nhập bất hợp pháp (hack) iPhone của họ mà không cần bất kỳ tương tác nào với họ.