Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ ảnh nội thất

0
0

 - Hình ảnh nội thất của Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục cho thấy sự tương đồng với mẫu SUV Range Rover, kết hợp với một số đặc trưng riêng của hãng xe Hàn Quốc.

Sau nhiều hình ảnh ngoại thất lộ diện trước đây, Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục rò rỉ ảnh nội thất cũng được thiết kế lại toàn diện, lấy cảm hứng từ mẫu Grandeur mới, cũng như một số chi tiết tương đồng với chính Range Rover.

Khoang nội thất của Santa Fe mới rò rỉ gần đây.

Theo đó, vô-lăng của Hyundai Santa Fe 2024 rất giống với mẫu SUV hạng sang của Anh Quốc, cùng với màn hình dài dạng cong phía sau để hiển thị cả cụm đồng hồ lẫn thông tin giải trí. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu các cửa gió điều hòa dạng mảnh kết hợp với một màn hình nhỏ phía dưới để hỗ trợ điều khiển điều hòa, trong khi bảng điều khiển trung tâm vẫn đang để trống.

Bảng điều khiển trung tâm chưa được lắp vào xe.

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về Santa Fe thế hệ mới nhưng hệ thống động lực của xe được cho sẽ sử dụng động cơ 2.5L 4 xi-lanh với công suất tối đa 191 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm, cùng với đó là động cơ 2.5L 4 xi-lanh tăng áp với công suất tối đa 281 mã lực và mô-men xoắn cực đại 421 Nm.

Xe sở hữu vô-lăng mới và màn hình dài dạng cong.

Ngoài ra, Hyundai Santa Fe mới còn có các tùy chọn hệ thống Hybrid và PHEV (Hybrid sạc ngoài). Trong đó, phiên bản Hybrid sở hữu động cơ 1.6L 4 xi-lanh tăng áp kết hợp mô tơ điện và cụm pin lithium-ion cỡ nhỏ, giúp sản sinh tổng công suất kết hợp 226 mã lực.

Hình ảnh ngoại thất Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện trước đây.

Bên cạnh đó, phiên bản PHEV sở hữu động cơ xăng tương tự nhưng kết hợp với mô tơ điện mạnh hơn cùng gói pin dung lượng 13,8 kWh cũng lớn hơn nên dự kiến cho công suất tối đa lên tới 261 mã lực.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.