Lộ ảnh Hyundai Santa Fe thế hệ mới chạy thử trên đường

0
0

 - Tiếp tục lộ phiên bản chạy thử, lần này Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã chạy trên đường phố tại Hàn Quốc.

Sau khi rò rỉ ảnh của Hyundai Santa Fe thế hệ mới trong bãi đỗ xe cách đây ít tháng, mẫu crossover này đã tiếp tục lộ ảnh chạy thử trên đường phố tại Hàn Quốc, đương nhiên vẫn được che kín gần như toàn bộ thân xe, nhưng có thể thấy hình dáng xe tiếp tục cho thấy vẻ vuông vức và cứng cáp hơn hẳn so với trước đây.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chạy thử trên đường.

Điều này được thể hiện ở  phần đầu xe với các góc xe thẳng và vuông vắn, kết hợp với phần mui và mái gần như không có đường cong với thanh giá chở đồ lớn, cho thấy vẻ tương đồng với Range Rover; bánh mâm trên mẫu xe này vẫn sở hữu 2 tông màu như trước đây nhưng tạo hình khác biệt hơn.

Trong những năm gần đây, Hyundai đã đẩy nhanh quá trình nghiên cứu và phát triển thế hế mới dành cho Santa Fe do doanh số mẫu crossover này đang dần bị lấn áp bởi chính "người anh em" KIA Sorento mới; ngoài ra, "đàn anh" Hyundai Palisade mới ra mắt cách đây không lâu cũng đang có lượng xe bán ra cao hơn so với Santa Fe.

Xe sở hữu hình dáng vuông vắn so với trước đây.

Tuy nhiên, khó khăn của Santa Fe lại nằm ở chính Hyundai Tucson thế hệ mới, do mẫu xe này sở hữu phiên bản LWB với chiều dài chỉ kém hơn 1 cm. Do đó, Santa Fe được tăng kích thước lên khá nhiều và sẽ chuyển lên cạnh tranh ở phân khúc cỡ lớn hơn.

Với tên mã nội bộ MX5, Hyundai Santa Fe thế hệ mới được hãng xe Hàn Quốc xác nhận đang trong quá trình phát triển. Với những hình ảnh rò rỉ ngày càng nhiều, mẫu crossover này dự kiến sẽ ra mắt ngày trong năm sau, sớm hơn 8 - 10 tháng so với kế hoạch ban đầu.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.