Ford Việt Nam lập kỉ lục, bán ra gần 2.400 chiếc Ranger và 1.300 chiếc Everest trong tháng 10/2022

0
0

Ford Việt Nam ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục trong tháng 10/2022, với tổng số lượng xe bán được trong tháng đạt 4.012 xe, tăng 38% so với tháng trước.

Thông tin từ Ford Việt Nam cho biết, trong tháng 10/2022 vừa qua doanh số của hãng đã lập kỷ lục mới với 4.012 xe bán ra, tăng 38% so với tháng trước và tăng 20.7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả tháng bán hàng tốt nhất từ trước tới nay của Ford tại Việt Nam.  

Ford Ranger XL - Dành cho “Dân chơi” bán tải đích thực - Báo điện tử VnMedia  - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Các dòng xe Ford Ranger, Everest, Transit và Explorer bứt phá về doanh số và hứa hẹn dẫn đầu các phân khúc trong tháng, đây cũng là tín hiệu khả quan để Ford tự tin trong mùa bán hàng cuối năm này.

Không chỉ là số 1 ở phân khúc bán tải, Ford Ranger hứa hẹn còn là một trong những mẫu xe bán tốt nhất tại Việt Nam trong tháng 10/2022 với 2.394 chiếc bán ra, tăng 39% so với tháng trước.

Trong khi đó, mẫu SUV hạng trung Ford Everest thế hệ mới cũng đạt được doanh số tốt với 1.289 chiếc xe được giao tới khách hàng, tăng 61% so với tháng trước và 175% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Việt Nam cũng cho biết, trong tháng 10/2022 vừa qua, hãng đã bán ra 283 chiếc Transit, tăng trưởng 98% so với cùng kỳ năm trước, nâng tổng số có hơn 1.940 chiếc Transit đã được bán ra từ đầu năm.

Ngoài ra, thương hiệu xe Mỹ cũng cho biết mẫu Ford Explorer thế hệ mới cũng đã có những phản hồi tốt từ thị trường với khoảng 50 xe bán ra. Đó là chưa kể, mẫu crossover Territory hoàn toàn mới vừa ra mắt trong tháng 10 vừa qua, nên sang tháng 11 này những mẫu xe đầu tiên mới có thể giao tới tay khách hàng, hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Đánh giá về kết quả này, Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (FVL) cho biết: “Phản hồi tích cực của khách hàng cho các dòng xe mới ra mắt của Ford, cũng như các tín hiệu khả quan trên thị trường cho đã cho thấy sự phục hồi trở lại của ngành ô tô sau dịch Covid-19. Điều này sẽ là động lực để chúng tôi (FVL-PV) tiếp tục nỗ lực hơn nữa và thực hiện cam kết lâu dài và bền vững với khách hàng Việt Nam”.

Kim Dung
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.