Ford Việt Nam lập kỉ lục, bán ra gần 2.400 chiếc Ranger và 1.300 chiếc Everest trong tháng 10/2022

0
0

Ford Việt Nam ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục trong tháng 10/2022, với tổng số lượng xe bán được trong tháng đạt 4.012 xe, tăng 38% so với tháng trước.

Thông tin từ Ford Việt Nam cho biết, trong tháng 10/2022 vừa qua doanh số của hãng đã lập kỷ lục mới với 4.012 xe bán ra, tăng 38% so với tháng trước và tăng 20.7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả tháng bán hàng tốt nhất từ trước tới nay của Ford tại Việt Nam.  

Ford Ranger XL - Dành cho “Dân chơi” bán tải đích thực - Báo điện tử VnMedia  - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Các dòng xe Ford Ranger, Everest, Transit và Explorer bứt phá về doanh số và hứa hẹn dẫn đầu các phân khúc trong tháng, đây cũng là tín hiệu khả quan để Ford tự tin trong mùa bán hàng cuối năm này.

Không chỉ là số 1 ở phân khúc bán tải, Ford Ranger hứa hẹn còn là một trong những mẫu xe bán tốt nhất tại Việt Nam trong tháng 10/2022 với 2.394 chiếc bán ra, tăng 39% so với tháng trước.

Trong khi đó, mẫu SUV hạng trung Ford Everest thế hệ mới cũng đạt được doanh số tốt với 1.289 chiếc xe được giao tới khách hàng, tăng 61% so với tháng trước và 175% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Việt Nam cũng cho biết, trong tháng 10/2022 vừa qua, hãng đã bán ra 283 chiếc Transit, tăng trưởng 98% so với cùng kỳ năm trước, nâng tổng số có hơn 1.940 chiếc Transit đã được bán ra từ đầu năm.

Ngoài ra, thương hiệu xe Mỹ cũng cho biết mẫu Ford Explorer thế hệ mới cũng đã có những phản hồi tốt từ thị trường với khoảng 50 xe bán ra. Đó là chưa kể, mẫu crossover Territory hoàn toàn mới vừa ra mắt trong tháng 10 vừa qua, nên sang tháng 11 này những mẫu xe đầu tiên mới có thể giao tới tay khách hàng, hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Đánh giá về kết quả này, Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (FVL) cho biết: “Phản hồi tích cực của khách hàng cho các dòng xe mới ra mắt của Ford, cũng như các tín hiệu khả quan trên thị trường cho đã cho thấy sự phục hồi trở lại của ngành ô tô sau dịch Covid-19. Điều này sẽ là động lực để chúng tôi (FVL-PV) tiếp tục nỗ lực hơn nữa và thực hiện cam kết lâu dài và bền vững với khách hàng Việt Nam”.

Kim Dung
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.