Mazda cắt bỏ hàng loạt mẫu xe, điều chỉnh giá bán vì "bão linh kiện"

0
0

 - Rất nhiều phiên bản xe Mazda được tăng, giảm giá; đồng thời, Thaco cũng loại bỏ và cập nhật thêm một số phiên bản cho các mẫu xe.

Trong thời gian gần đây, Thaco đã lần lượt thực hiện việc điều chỉnh giá bán và cập nhật cũng như loại bỏ một số phiên bản xe Mazda. Rất nhiều sản phẩm ô tô của hãng nằm trong diện ảnh hưởng bởi nhưng động thái tăng giảm giá mới của nhà sản xuất này.

 

Cụ thể, trong đó gồm các mẫu xe được lắp ráp trong nước điển hình như: Mazda3, Mazda6, CX-5 và CX-8; cùng với đó là loạt ô tô nhập khẩu nguyên chiếc gồm: Mazda2, CX-3, CX-30 và BT-50. Lý do chi tiết không được Thaco công bố nhưng việc điều chỉnh này được cho vẫn liên quan đến nguồn cung linh kiện khan hiếm.

Thaco điều chỉnh giá bán xe Mazda.

Trong số các mẫu xe được điều chỉnh giá, nhiều phiên bản như Mazda6 2.0 Luxury và 2.0 Premium được tăng hơn 40 triệu đồng so với thời điểm mới ra mắt nhưng cũng có một số mẫu được giảm giá bán để tăng khả năng tiếp cận người dùng như Mazda3 giảm giá 10 triệu đồng cho 2 phiên bản 1.5 Luxury và 1.5 Premium.

Cùng với đó, một số mẫu xe được bổ sung các phiên bản, điển hình là 2 bản GTCCC (2.0 Premium và 2.5 Signature Premium) cho Mazda6; thực tế, đây là gói trang bị bổ sung các trang bị như: Vành mâm 19 inch, phanh cao cấp và rèm chỉnh điện.

Ngoài ra, một số mẫu xe được cắt bỏ các phiên bản như: Mazda2 và Mazda3 Spỏt (hatchback) bỏ bán 1.5 Deluxe, Mazda3 bỏ các bản động cơ 2.0. Ngoài ra, CX-5 cắt bỏ các phiên bản 2.5 Signature Luxury và 2.5 Signature Premium 2WD và CX-8 cũng không còn phiên bản 2.5 Deluxe.

Thực tế, các phiên bản và mẫu xe này đã được Thaco âm thầm điều chỉnh trên trang web chính thức từ cách đây vài tháng, nhưng đến nay đại lý mới được thông báo chính thức. Trong tháng 10 này, việc điều chỉnh dễ nhận thấy nhất trên trang chủ của Mazda là phiên bản BT-50 Luxury 4x2 được tăng giá 20 triệu đồng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).