300 chiếc VinFast Evo200 đầu tiên được giao đến tay khách hàng

0
0

 - Lô xe VinFast Evo200 đầu tiên đã chính thức giao đến tay khách hàng Việt Nam trong buổi lễ được tổ chức tại nhà máy của VinFast tại Hải Phòng.

Ngày 29/9, VinFast đã tổ chức bàn giao lô xe máy điện Evo200 đầu tiên dành cho khách hàng đặt cọc sớm tại nhà máy Hải Phòng. Lễ ban giao này hội tụ tổng cộng gần 300 khách hàng và đại diện các nhà phân phối, đại lý xe máy điện VinFast từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Cùng với đó là buổi tham quan tổ hợp sản xuất xe máy điện và quy trình khép kín của VinFast tại đây với công suất tối đa có thể lên tới 500.000 xe máy điện hàng năm. Nhà máy của hãng đã tự chủ phát triển và sản xuất tất cả các thành phần quan trong cấu thành nên một chiếc xe máy điện như: Mô tơ điện, pin LFP, khung xe, phần mềm quản lý.

Evo200 là mẫu xe hoàn toàn mới được giới thiệu cùng với công nghệ pin LFP vào tháng 4 vừa qua. Thông báo nhận cọc từ ngày 21/9, mẫu xe điện này đã cán mốc 18.000 đơn đặt hàng chỉ sau 48 giờ, trở thành mẫu xe máy điện bán chạy nhất của VinFast.

Kho chứa xe hoàn thiện bên trong dây chuyền lắp ráp xe máy điện của VinFast tại Cát Hải

Ưu điểm lớn nhất của Evo200 là quãng đường di chuyển vượt trội với phạm vi hoạt lên tới 205km cho mỗi 1 lần sạc lần sạc, cùng với đó là mức giá hợp lý khi cả 2 phiên bản Evo200 và Evo200 Lite đều chỉ có giá 22 triệu đồng (đã bao gồm VAT và bộ sạc 400W). Trong đó, Evo200 có thể đạt vận tốc tối đa 70km/h, Evo200 Lite giới hạn tốc độ tối đa 49km/h để phù hợp với học sinh.

Khách hàng có thể mua thẳng cụm pin LFP mới với giá 19,9 triệu đồng hoặc thuê pin theo tháng với gói thuê bao Cố định (không giới hạn số km) giá 350.000 đồng và gói thuê bao Linh hoạt với 189.000 đồng mỗi tháng và thêm 374 đồng/km phụ trội (quá 500 km).

Những hình ảnh bên trong dây chuyền lắp ráp động cơ và dây chuyền hoàn thiện của mẫu xe máy điện thế hệ mới Evo200 của VinFast tại Hải Phòng.

 

 

Như Phúc - Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.