Xe xanh: VinFast Evo200 giao đến tay khách hàng ngay trong tháng 9

0
0

 - VinFast vừa thông báo chính thức nhận đặt cọc đối với mẫu xe máy điện Evo200 hoàn toàn mới và dự kiến xe được giao đến tay khách hàng từ ngày 29/9 tới.

Ngày 21/9, VinFast đã thông báo chính thức nhận đặt cọc cho Evo200 tại Việt Nam; người mua có thể đặt trước 2 triệu đồng tại các đại lý chính hãng, sàn thương mại điện tử và thông qua trang web chính thức của VinFast. Lô xe máy điện Evo200 đầu tiên dự kiến sẽ được giao đến tay khách hàng vào ngày 29/9 trong một sự kiện được tổ chức tại nhà máy của hãng ở Hải Phòng. 

Ra mắt vào tháng 4/2022, Evo200 là mẫu xe máy điện có mức giá rẻ nhất của VinFast với chỉ 22 triệu đồng, đồng thời đi kèm với công nghệ pin LFP hoàn toàn mới được ứng dụng cho hàng loạt sản phẩm của hãng trong tương lai.

VinFast Evo200 sắp giao đến tay khách hàng.

Sở hữu động cơ có công suất định danh 1.500 W tích hợp vào bánh sau, VinFast Evo 200 cho vận tốc tối đa lên tới 60 km/h. Cả cụm pin và động cơ của xe đều đạt tiêu chuẩn chống nước IP67, cho phép hoạt động tốt ở mức ngập 0,5 m với thời gian 30 phút.

Với mô tơ nhỏ hơn và cụm pin LFP tương đương các xe máy điện khác của hãng, VinFast Evo có quãng đường di chuyển tối đa sau một lần sạc đầy cao nhất với khoảng 200km; cùng với đó, bộ sạc theo xe có công suất 400W, có khả năng sạc đầy pin xe trong vòng 10 tiếng đồng hồ; khách hàng cũng có thể mua thêm bộ sạc 1000W để rút ngắn thời gian sạc đầy còn khoảng 4 giờ.

VinFast Evo200 được bán ra với duy nhất 2 phiên bản (Evo200 và Evo200 Lite) đồng giá giá 22 triệu đồng (đã gồm VAT và bộ sạc 400W nhưng chưa gồm pin), giá bán thấp nhất trong dải sản phẩn xe máy điện của hãng. Khách hàng có thể mua thẳng cụm pin với giá 19,9 triệu đồng hoặc thuê pin theo tháng với gói thuê bao Cố định (không giới hạn số km) giá 350.000 đồng và gói thuê bao Linh hoạt với 189.000 đồng mỗi tháng và  thêm 374 đồng/km phụ trội (quá 500 km).

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.