Suzuki Ertiga Hybrid xuất hiện chính thức trên trang chủ Suzuki Việt Nam, sớm giao xe vào tháng 10?

0
0

 - Suzuki Ertiga Hybrid sắp ra mắt chính thức tại Việt Nam với việc đã xuất hiện trên trang chủ của hãng tại Việt Nam.

Đầu tháng 9, liên tiếp trang web và Facebook của Suzuki Việt Nam đã đăng tải hình ảnh chính thức về Ertiga Hybrid, cho biết mẫu MPV đầu tiên với công nghệ Hybrid sắp được bán ra tại thị trường trong nước, giúp xe cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ mạnh trong phân khúc như Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross.

Hình ảnh được đăng tải trên Facebook chính thức của Suzuki Việt Nam.

Đây là lần xác nhận chính thức đầu tiên của Suzuki Việt Nam về Ertiga Hybrid mới sẽ có mặt tại Việt Nam. Trước đó, hầu hết các thông tin về xe đều đến từ các địa lý của hãng, trong khi tư vấn bán hàng đã nhận cọc cho mẫu MPV này từ cách đây vài tháng.

Theo tiết lộ từ đại lý, Suzuki Ertiga Hybrid có thể được giao đến tay khách hàng từ tháng 10 với 2 phiên bản có giá khoảng 520 và 590 triệu đồng. Mẫu xe này có thể thay thế cho phiên bản máy xăng đang được bán ra và mới được đưa về với động cơ tiêu chuẩn Euro5 cách đây không lâu.


Thông tin được hé lộ từ Suzuki Tây Đô

Chưa có bất kỳ thông tin nào về hệ thống động lực trên Suzuki Ertiga Hybrid nhưng nhiều khả năng xe sẽ được trang bị tương tự thị trường Indonesia. Vào tháng 8, các thông tin đầu tiên về mẫu xe này đã xuất hiện thông qua trang thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Theo đó, Suzuki Ertiga Hybrid được cấp chứng nhận tiêu thụ nhiên liệu vào ngày 3/8, MPV này sẽ được bán ra với 2 phiên bản GL 5MT với hộp số sàn 5 cấp và GLX 4AT với hộp số tự động 4 cấp.

Phiên bản số sàn chỉ có khối lượng 1.140 kg trong khi bản số tự động năng hơn với 1.160 kg, cả 2 đều chạy bằng xăng không chì với hệ dẫn động 1 cầu; Suzuki Ertiga vốn được trang bị hệ thống Hybrid nhẹ (mild-Hybrid) với động cơ KB15 1.5L kết hợp cùng máy phát điện khởi động tích hợp (ISG) và một cụm pin Li-ion, sử dụng điện áp 48V.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Suzuki Ertiga Hybrid.

Điều này giúp Suzuki Ertiga có tiết kiệm nhiên liệu hơn một chút so với các bản hiện tại, với phiên bản GL 5MT tiêu hao xăng trên các chu trình kết hợp / đô thị / ngoài đô thị là 5,38 / 5,95 / 5,05 (lít/100 km); phiên bản GLX 4AT có mức tiêu hao lần lượt 5,69 / 6,42 / 5,27 (lít/100 km).

Mặt khác, Suzuki Việt Nam công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe Ertiga hiện tại lần lượt là 6,23 / 7,44 / 5,33 (lít/100 km) đối với bản số sàn và 6,41 / 8,17 / 5,38 (lít/100 km) đối với phiên bản số tự động. 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.