Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
 

Cục Đăng kiểm VIệt Nam công bố danh sách xe tiết kiệm nhất 2022, Toyota có 5 mẫu xe "lọt" top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng, có thêm 53 khách hàng được nhận VinFast VF e34, Toyota Altis chính thức chuyển sang nhập khẩu từ Thái Lan... đó là những thông tin đáng chú ý nhất tuần qua, từ 7 - 13/3/2022.

---o0o---

Chính thức công bố danh sách xếp hạng xe tiết kiệm nhiên liệu 2022 tại Việt Nam dựa trên có sở thống kê dữ liệu công khai trên cổng thông tin điện tử của Cục Đăng kiểm Việt Nam (chi tiết).

Mazda BT-50 sẽ được Thaco ưu đãi hoàn toàn lệ phí trước bạ, lên tới 50 triệu đồng. 

Sau 3 tuyến buýt tại Hà Nội, Vinbus tiếp tục mở rộng đến thành phố Hồ Chí Minh với tuyến đầu tiên mang số hiệu D4 chạy từ bến xe buýt Sài Gòn đến KĐT Vinhomes Grand Park (chi tiết).

Porsche Panamera – Dành cho người sành chơi: Có thể bạn không tin, những Panamera được Porsche AG định hướng dành cho khách hàng nữ, và trên thực tế tại Việt Nam, mẫu xe này đang ngày càng giành được sự ưa chuộng của các bóng bồng… (chi tiết)

Toyota có tới 5 mẫu xe có tên trong danh sách 10 mẫu xe bán ít nhất tháng, Avanza vẫn được ghi nhận với nỗ lực duy trì sự xuất trong khi Rush đang nói lời chia tay thị trường Việt Nam…

Khách hàng mua xe Nissan Almera trong tháng 3 sẽ được tặng phí xăng (quy đổi ra tiền mặt) lên đến 50.000 km (chi tiết).

Thêm một mẫu xe nữa của Toyota Việt Nam thay vì lắp ráp trong nước đã chuyển sang nhập khẩu, lần này lượt mẫu Toyota Corolla Altis thế hệ mới. Với ba phiên bản cùng giá bán khởi điểm từ 719 triệu đồng, mẫu sedan hạng C này còn giới thiệu thêm phiên bản dùng động cơ hybrid với giá bán 860 triệu đồng (chi tiết). 

Thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam cho biết, trong tháng 2/2022 vừa qua, phân khúc bán tải có sự bất ngờ khi Mitsubishi Triton bất ngờ vượt qua Ford Ranger để đứng vị trí số 1, trở thành mẫu xe duy nhất có tăng trưởng dương trong tháng (chi tiết).

Trong tháng 3, KIA K5 được áp dụng loạt ưu đãi với tổng giá trị lên đến 57 triệu đồng, kết hợp với chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ (chi tiết).

2 mẫu xe ôtô đang đứng đầu bảng bán chạy nhất của Honda - Báo điện tử  VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Honda Việt Nam (HVN) thông báo doanh số bán lẻ mảng xe máy và ô tô trong tháng 2/2022, theo đó mảng kinh doanh chủ lực là xe máy, đã giảm gần 45%, mảng ô tô giảm 51,5%  so với tháng trước (Chi tiết).

Sụt giảm chung của toàn thị trường đúng thời điểm tết Nguyên đán là lý giải của Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) cho việc doanh số sụt giảm tới 43,2% so với tháng 1/2022 (chi tiết).

Theo thống kế của VinFast, trong tháng 2/2022 vừa qua, đã có thêm 53 khách hàng trên toàn quốc đón nhận mẫu VinFast VF e34, ít hơn nhiều so với kế hoạch 2.000 xe mỗi tháng mà VinFast công bố trước đó (chi tiết).

Dường như không bị ảnh hưởng bởi bất cứ lí do quan trọng nào như thiếu hụt chip bán dẫn, ảnh hưởng của dịch Covid… Toyota Corolla Cross vẫn bán ra tới hơn 1.350 xe – cho dù sụt giảm so với tháng trước nhưng vẫn đảm bảo cho mẫu xe này vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam trong tháng 2/2022 (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 

 


Ý kiến bạn đọc