Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường ô tô xe máy tuần qua từ 30/5 – 6/6/2021
-------------------

- Toyota Việt Nam có thể hướng tới là thương hiệu nhập khẩu? các hãng và đại lý gồng mình cạnh tranh cùng... Covid, Mercedes-Benz GLC và Porsche Taycan tại Việt Nam "thoát án" triệu hồi..., đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua từ 31/5 - 6/6/2021

Mazda 3Hàng loạt hãng xe tại Việt Nam đua nhau giảm giá trong mùa thấp điểm cũng như những ảnh hưởng của dịch Covid (chi tiết)

Ford Everest giảm giá 100 triệu đồng nhưng số lượng vô cùng hiếm gặp do là chương trình riêng biệt của một số đại lý muốn “dọn kho” (chi tiết).

Mercede-Benz triệu hồi  264.393 chiếc GLC do lỗi hệ thống dẫn khí trơ

Mercedes-Benz GLC và C-class tại Việt Nam “an toàn” khi không nằm trong đợt triệu hồi hơn 264.000 chiếc trên toàn thế giới vì nguy cơ cháy xe do rò rỉ khí gas (chi tiết).

Liên quan đến Porsche Taycan và Panamera bị triệu hồi liên quan đến hệ thống hệ thống treo, có một chiếc Taycan “dính án”, tuy nhiên điều này lại không đáng lo ngại (chi tiết).

Isuzu D-Max Spark

Isuzu Việt Nam muốn tìm hướng đi mới để giải cứu mẫu bán tải D-max; tuy nhiên việc đưa về mẫu cabin đơn sẽ khiến mẫu xe này càng thêm khó bởi đây sẽ là một mẫu xe tải với khá nhiều điều kiện sử dụng kèm theo (chi tiết)

Toyota Việt Nam đăng kí bảo hộ cùng lúc cho 3 mẫu xe mới, và hầu hết các mẫu xe này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc. Danh mục sản phẩm hiện tại của TMV có 16 mẫu xe, trong đó có 3,5 mẫu là CKD (Vios/Altis/Innova và một phần Fortuner), còn đâu là nhập khẩu toàn bộ (chi tiết)

Rất nhiều chủ xe phàn nàn về việc camera chiếu hậu của xe không hoạt động được bình thường

Mercedes-Benz Việt Nam đẩy mạnh bán hàng online – một hình thức bán hàng đã có từ lâu trên thế giới nhưng khó phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam khi luôn muốn “sờ tận tay” chiếc xe mới của mình (chi tiết).

Trong khi các hãng làm mới sản phẩm hàng năm bằng việc đưa thêm các tiện ích, cải tiến sản phẩm thì Vespa tiếp tục làm mới bằng cách tung ra các màu sắc mới cho Sprint, Primavera, GTS Super Tech. Đây là phong cách sáng tạo đặc trưng của Piaggio Việt Nam

Kim Dung

Những thông tin đáng chú ý , thị trường ô tô xe máy tuần qua từ 31/5 - 6/6/2021

Ý kiến bạn đọc