Ca Sĩ Mặt Nạ: Thùy Chi 'gây sốt' khi tái hiện các tiết mục bằng giọng biến chuyển

0
0

 - Ở Tập Chung kết The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, Tí Nâu lộ diện chính là nữ ca sĩ Thùy Chi và "gây sốt" khi tái hiện các tiết mục bằng giọng biến chuyển.

Chung kết The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ diễn ra vào cuối đã trở thành một đêm khó quên trong lòng người hâm mộ. Người xem không chỉ được khóc, được cười cùng các cố vấn và Top 4, mà còn bị lay động bởi những màn trình diễn đầy cống hiến và thăng hoa của các nghệ sĩ.

 

Trong đêm diễn này, với 22,33% và 25,24 % thì  Lady Mây và Phượng Hoàng Lửa là 2 người đầu tiên được đi tiếp vào vòng bình chọn. Không ngoài dự đoán, O Sen chính là nhân vật sở hữu lượt bình chọn cao nhất  31,07%. Và với 21,36%, Tí Nâu là nhân vật phải lộ diện tại tập Chung Kết.

Tại ấn tượng đầu tiên, Trấn Thành đã đoán rằng Tí Nâu là nam và không ghi ra được 1 cái tên cụ thể còn Tóc Tiên thì cho rằng Tí Nâu là Trương Thảo Nhi. Tuy nhiên, ở kết quả vớt vát danh dự, cả 4 cố vấn đều đồng thanh gọi tên Thùy Chi. Và giây phút khiến nhiều người phải ngã ngửa khi khi chiếc mặt nạ được cởi ra, Tí Nâu chính là nữ ca sĩ Thùy Chi.

Thùy Chi tái hiện các tiết mục bằng giọng biến chuyển khiến khán giả phải tròn xoe mắt

Dẫu nhân vật đã lộ diện nhưng các cố vấn vẫn tức tối, vì tận bây giờ thông qua chương trình mới được nhìn thấy những khía cạnh chưa thấy của Thùy Chi. Về phần Thùy Chi thì vẫn quen nhập vai khiến ai cũng thích thú. Trấn Thành vẫn quả quyết dù có đánh chết cũng không tin Thùy Chi có thể hát thấp đến như vậy nên yêu cầu cô phải hát lại các ca khúc trước đó của mình. Trước màn thị phạm của Tí Nâu - Thuỳ Chi, Hội đồng cố vấn và các khán giả phải tròn xoe mắt vì ngạc nhiên.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.