“Quái kiệt” bẻ giọng Tí Nâu lại khiến tất cả phải “mắt chữ A mồm chữ O”

0
0

 - Ở Tập mở màn vòng 3 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, cú bẻ lái cực gắt khi chọn ca khúc Duyên Mình Lỡ của Tí Nâu khiến tất cả phải “mắt chữ A mồm chữ O”.

 

Tập 10 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã thật sự khiến khán giả thỏa mãn cả thính giác và thị giác với những màn trình diễn cực cháy. Với chủ đề “Vũ trụ khác”, cả 3 nhân vật Miêu Quý Tộc, Báo Mắt Biếc và Tí Nâu đã hoàn toàn chinh phục được Hội đồng cố vấn và khán giả bằng màu sắc và cá tính âm nhạc của mình.

Ở vòng thi này, Tí Nâu tiếp tục tạo hưởng ứng mạnh mẽ khi thể hiện sự chịu chơi và “máu lửa” của mình trên sân khấu The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ tuần này. Không chỉ lên đồ lộng lẫy và bộc lộ nhiều sự hài hước, Tí Nâu còn khiến Hội đồng cố vấn thích thú lẫn ngạc nhiên với giọng ca và cách chọn bài.

Cú bẻ lái cực gắt khi chọn ca khúc Duyên Mình Lỡ của Tí Nâu khiến tất cả phải “mắt chữ A mồm chữ O”. Ngay những câu đầu tiên, Trấn Thành đã thốt lên:“Giống Hương Tràm vậy!”. Nam cố vấn còn tài tình nhận ra Tí Nâu quá giỏi trong cách “đùa chơi” với giọng hát của mình trên một quãng rộng.

 

Bảo Anh phải nổi da gà với những nốt cao của Tí Nâu. Với sự thân thiện của Tí Nâu dành cho mình, nữ cố vấn phải đặt nghi ngờ có thể đây là nhân vật từng thi chung với mình trước đây và người đó có thể là Hương Tràm. Các cố vấn còn lại cũng nhận thấy nhiều đoạn Tí Nâu hát rất giống Hương Tràm.

Với Tí Nâu, Đức Phúc tỏ ra vô cùng yêu thích giọng hát và khả năng biến hóa khôn lường, không bao giờ làm anh phải thất vọng. Dù đã cố ém giọng để mọi người không nhận ra, nhưng Tí Nâu vẫn có thể lên những nốt cao chót vót cực nội lực khiến tất cả phải nể phục và tạo tranh cãi quanh danh tính thật sự của mình. Trấn Thành chắc chắn đáp án trước đó đã sai vì Tí Nâu giả giọng quá giỏi. Nam cố vấn cũng liên tưởng đến Nhật Thủy vì khả năng giả giọng tài tình của nữ ca sĩ này

Với sự bứt phá đầy ngoạn mục, Tí Nâu trở thành người đầu tiên đi tiếp vào vòng trong với hơn 48,08% lượt bình chọn. Và như vậy Báo Mắt Biếc cùng Miêu Quý Tộc là 2 cái tên rơi vào vòng nguy hiểm và phải tham gia trận battle ngang tài ngang sức. Trong khi Báo Mắt Biếc bước vào trận battle với tâm thế vô cùng thoải mái, thì Miêu Quý Tộc lại cho rằng đây là do duyên số đã định.

 

Và bài hát mà 2 nhân vật lựa chọn để so tài là Đã Hơn Một Lần, một ca khúc đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Với sự thăng hoa và hòa quyện của 2 giọng hát đầy nội lực và truyền cảm, Miêu Quý Tộc và Báo Mắt Biếc đã mang đến sân khấu The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ một không gian âm nhạc đầy thổn thức và bùng nổ cảm xúc.

Kết thúc, người giành chiến thắng màn battle đi tiếp vào vòng trong chính là Báo Mắt Biếc, Miêu Quý Tộc chính là nhân vật phải lộ diện chính là nữ ca sĩ xinh đẹp Hà Nhi.

Tập tiếp theo của The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, 3 nhân vật Chàng Lúa, Hươu Thần, Phượng Hoàng Lửa sẽ phải chạm trán cùng nhau, ai sẽ đi tiếp và ai sẽ phải dừng chân?

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.