Cận cảnh 2 pha đối đầu nảy lửa của HLV Tuchel và Conte trong trận derby London

0
0

 - Chelsea và Tottenham đã chia điểm ở trận cầu hấp dẫn nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh. Kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm khi hai HLV Conte và Tuchel va chạm ở cuối trận và phải nhận thẻ đỏ.

 

Xứng đáng là trận derby thành London. Cả Chelsea và Tottenham đã cống hiến cho khán giả một trận cầu rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.

Tân binh K. Koulibaly có màn chào sân Stamford Bridge không thể hoàn hảo hơn với cú bắt vô lê tuyệt đẹp, mở tỉ số của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, P. Hojbjerg quân bình tỉ số 1-1 cho Tottenham. Bàn thắng này khởi nguồn cho những mâu thuẫn trên sân, khi ông Tuchel cho rằng Bentancur đã phạm lỗi với Havertz trước đó nhưng trọng tài đã bỏ qua.

Ngay sau tình huống này, Tottenham đã ghi bàn. Còn HLV Conte ăn mừng quá khích, khiến người đồng nghiệp Tuchel không giữ được bình tĩnh nhảy tới quyết ăn thua nhưng may mắn được can ngan. Trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo cả 2 HLV.

 

2 pha va chạm của HLV Tuchel và Conte

 

 

Tới phút 77, Chelsea một lần nữa vươn lên dẫn trước với pha ghi bàn của James, sau tình huống căng ngang của Sterling. HLV Tuchel trả đũa chạy dọc đường biên, trêu ngươi đối thủ.

Tưởng chừng như chiến thắng đã nằm trong tay của đội chủ nhà thì bất ngờ xảy ra. Phút 90+6, Kane ghi bàn ấn định tỉ số 2-2 trong niềm hân hoan tột độ của Tottenham.

Khi 2 HLV bắt tay, ông Tuchel đã giữ tay Conte tiếp tục “đấu khẩu”, tạo ra màn hỗn loạn cuối trận. Hệ quả là 2 chiến lược gia này phải nhận thêm thẻ đỏ trực tiếp.

Chia điểm ở trận derby, Tottenham và Chelsea tụt xuống vị trí thứ tư và thứ bảy  trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...