VNPT đồng hành cùng tuổi trẻ trường ĐH Công nghiệp Hà Nội trong chuyển đổi số

0
0

 - Mới đây, tại Hội trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Trung tâm Kinh doanh (TTKD) của VNPT tại địa bàn Hà Nội đã trao 20.000.000 đồng cho Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nhằm hỗ trợ các hoạt động chuyển đổi số của nhà trường.

Chia sẻ với Lãnh đạo nhà trường, ông Đỗ Văn Thành - Phó Giám đốc TTKD VNPT Hà Nội cho biết Tập đoàn VNPT là Tập đoàn công nghệ cung cấp các dịch vụ giải pháp số hàng đầu của Việt Nam, sự chuyển dịch từ cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang cung cấp các giải pháp dịch vụ số được Tập đoàn rất quan tâm. Điều đó không chỉ thể hiện qua các sản phẩm đã phát triển mà còn thể hiện qua đội ngũ kỹ sư trẻ chuyên phát triển các giải pháp cũng như các sản phẩm ngày càng chất lượng cao. Là đơn vị chịu trách nhiệm cung cấp tất cả các lĩnh vực VT-CNTT của VNPT trên địa bàn Hà Nội, TTKD VNPT Hà Nội cam kết nếu được trao cơ hội thì VNPT không chỉ đưa các Giải pháp chuyển đổi số đồng hành cùng triết lý “Giáo dục toàn diện, vì sự phát triển bền vững và hội nhập” của Nhà trường mà còn mong muốn giúp các CBCNV, giáo viên và học sinh sử dụng các sản phẩm dịch vụ viễn thông ưu đãi và chất lượng tốt nhất. Đồng thời cam kết sẽ chào đón những sinh viên xuất sắc có ý trí vượt khó vươn lên về với mái nhà chung VNPT.

 

Trao đổi với các đơn vị tại buổi làm việc, PGS.TS. Phạm Văn Đông – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã trân trọng cảm ơn những hỗ trợ của TTKD VNPT Hà Nội cho nhà trườg và bày tỏ hy vọng thời gian tới hai đơn vị sẽ hợp tác nhiều hơn, sâu rộng hơn và có ý nghĩa thiết thực đáp ứng được yêu cầu thực tế để nâng cao chất lượng đào tạo, hỗ trợ người học tốt nhất.

Là đơn vị đồng hành và hỗ trợ các hoạt động của tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội, cuối tháng 12/2022, Đoàn Thanh niên Đại học Công nghiệp Hà Nội và VNPT Hà Nội đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về chuyển đổi số trong tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên giai đoạn 2023- 2025.Theo Biên bản ghi nhớ trong lĩnh vực chuyển đổi số, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các chương trình tập huấn các kỹ năng về chuyển đổi số, đào tạo an ninh mạng; Tham quan, thực tập; Tài trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn;….

Hy vọng “Chương trình hỗ trợ các hoạt động chuyển đổi số” của TTKD VNPT Hà Nội sẽ thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong triển khai cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ số nhằm nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, góp phần hiệu quả vào công cuộc chuyển đổi số Quốc gia.

Hương Lan


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.