VNPT cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lai Châu tuyên dương học sinh tiêu biểu

0
0

 - Mới đây, VNPT tại địa bàn tỉnh Lai Châu tài trợ 150 triệu đồng cho Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, nhằm tuyên dương những học sinh xuất sắc trong năm học 2022-2023.

VNPT Lai Châu tài trợ 150 triệu đồng, tuyên dương học sinh tiêu biểu

Theo thoả thuận hợp tác số 1268/TTHT-SGD-VNPT, ký kết ngày 10/9/218, VNPT Lai Châu cam kết tiếp tục đồng hành cùng ngành giáo dục trong công cuộc chuyển đổi số. Sự tài trợ này sẽ được sử dụng để nâng cao chất lượng giáo dục, cung cấp cơ sở vật chất hiện đại và hỗ trợ các hoạt động giáo dục đổi mới tại Lai Châu.

Đồng thời, việc tuyên dương và khen thưởng học sinh tiêu biểu là sự công nhận đáng giá đối với sự cống hiến và thành tích xuất sắc của các em trong năm học vừa qua. Điều này tạo động lực và khích lệ các học sinh Lai Châu tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong hành trình học tập và phát triển cá nhân.

VNPT Lai Châu mong muốn rằng việc tài trợ và tuyên dương này sẽ góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành giáo dục, mang lại môi trường học tập hiện đại và phát triển bền vững cho học sinh Lai Châu. Cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lai Châu, VNPT Lai Châu sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ trong việc xây dựng một ngành giáo dục đáp ứng xu hướng công nghệ và chuẩn bị cho tương lai của học sinh.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.