Thiều nữ mua ma túy về phòng trọ sử dụng cùng 2 thanh niên

0
0

 - Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 03 đối tượng về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Từ trái qua các đối tượng: Lê Thị Linh, Lê Phi Tùng, Ngô Thanh Tùng
Từ trái qua các đối tượng: Lê Thị Linh, Lê Phi Tùng, Ngô Thanh Tùng

3 đối tượng, gồm: Lê Thị Linh (SN 2004, HKTT: Tổ 10, Khu phố 7, phường Ba Đình, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa; Lê Phi Tùng (SN 2004, HKTT: Số 1 ngách 255/7 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) và Ngô Thanh Tùng (SN 2002, HKTT: Tổ dân phố Thượng Cát 3, phường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 07h ngày 09/02, Tổ công tác Công an phường Cửa Đông tiến hành kiểm tra hành chính một nhà trọ trên phố Đường Thành, phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Qua kiểm tra phòng 318, tổ công tác phát hiện trên mặt bàn, cạnh giường ngủ, có 01 đĩa sứ, bên trên mặt đĩa có tinh thể màu trắng và 01 túi nilông, bên trong chứa 01 mảnh viên nén màu hồng, nghi là ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, các đối tượng trong phòng là Linh, Phi Tùng và Thanh Tùng đều khai nhận vừa sử dụng ma túy “kẹo” và “ke”. 

Đấu tranh khai thác, Linh khai nhận số tang vật trên là ma túy dạng ketamine và “kẹo” do Linh mua về để tất cả cùng sử dụng. Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ, niêm phong tang vật rồi đưa tất cả đối tượng cùng tang vật về trụ sở để làm rõ. Tang vật thu giữ, qua giám định là: 0,205g MDMA; 0,702g Ketamine và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Hiện, công an quận Hoàn Kiếm đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.