Bộ trưởng Quốc phòng Nga bất ngờ thị sát tiền tuyến

0
0

 - Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu đã bất ngờ đáp trực thăng tới thăm các đơn vị Nga đang tham chiến trực tiếp trên chiến trường Ukraine và tiến hành một cuộc thị sát tại một số khu vực tiền tuyến.

Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu đã đến thăm các lực lượng tham gia vào chiến dịch quân sự đặc biệt của Moscow ở Ukraine, Bộ Quốc phòng Nga hôm qua (18/12) cho biết.

Trong một tuyên bố được phát đi, Bộ Quốc phòng Nga cho hay, Bộ trưởng Shoigu đã thực hiện một cuộc thị sát trên không các vị trí tiền phương của quân đội Nga và trực tiếp gặp gỡ các binh sĩ ở quân khu phía nam, những người mà ông đã nói lời "cảm ơn họ vì đã thực hiện nhiệm vụ chiến đấu một cách gương mẫu".

Tại sở chỉ huy chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraine, ông Shoigu đã nghe các chỉ huy báo cáo về tình hình quân sự hiện tại trên chiến trường, đặc biệt chú ý đến việc tổ chức tiếp tế toàn diện cho quân đội Nga, cung cấp chỗ ở cho họ trên chiến trường, và hoạt động của các đơn vị y tế cũng như hậu cần, tuyên bố cho hay.

Bộ Quốc phòng Nga không cho biết chính xác thời gian và địa điểm chuyến thăm diễn ra, nhưng cơ quan này đã công bố một đoạn clip ghi lại hình ảnh trực thăng chở Bộ trưởng Shoigu bay ngang qua và một cảnh từ trên không ghi lại một số công sự ở phía dưới mặt đất của Nga.

Hôm 16/12, Bộ trưởng Shoigu là một trong số các quan chức quân sự hàng đầu của Nga có cuộc họp với Tổng thống Vladimir Putin. Bộ trưởng Shoigu cùng với những người như Tổng tham mưu trưởng Valery Gerasimov và chỉ huy lực lượng Nga tại Ukraine - ông Serge Surovikin đã báo cáo cho Nhà lãnh đạo Nga về những tiến bộ đạt được trong chiến dịch quân sự đặc biệt của Moscow ở nước láng giềng Ukraine.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.