Triển khai dự án sân bay Long Thành đúng tiến độ

0
0

 - Liên quan đến Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, Thủ tướng yêu cầu Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp chỉ đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các bên liên quan triển khai đáp ứng các tiến độ đề ra.

Sân bay Long Thành
 

Thủ tướng giao Các đơn vị rà soát tiến độ các dự án thành phần để bảo đảm hoàn thành, khai thác đồng thời nhà ga, đường cất hạ cánh, các công trình dịch vụ, các tuyến đường kết nối…

Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai trực tiếp chỉ đạo rà soát, đẩy nhanh việc triển khai xây dựng các khu tái định cư dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành;

Bảo đảm người dân nhanh chóng được tái định cư đặc biệt khi khu vực đang bước vào mùa mưa; các khu tái định cư có điều kiện sinh hoạt và sinh kế phải bằng hoặc cao hơn nơi ở cũ.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương bố trí vốn cho công trình của cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành tại cảng hàng không.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.