Dễ dàng thanh toán hóa đơn qua VietQR trên ứng dụng VNPT Money

0
0

Hệ sinh thái tài chính số VNPT Money hiện cung cấp đa dạng nguồn tiền thanh toán gồm Mobile Money, ví điện tử VNPT Pay và các loại thẻ NH nội địa/quốc tế, giúp người dân có thể linh hoạt hơn trong các nhu cầu hàng ngày của mình.

Hệ sinh thái tài chính số VNPT Money của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) có tính năng chuyển, nhận tiền bằng mã VietQR tới 36 ngân hàng trên hệ thống NAPAS. Đây là một dịch vụ hữu ích giúp tăng độ phủ thanh toán không chạm qua Mobile Money.

Như vậy, ngay sau khi kết nối với hệ thống chuyển mạch tài chính của NAPAS để mở luồng chuyển, nhận tiền giữa Mobile Money và tài khoản của 36 ngân hàng trong hệ thống, VNPT đã nhanh chóng hoàn thiện và cung cấp tính năng chuyển, nhận tiền NAPAS247 bằng mã VietQR.

Với VietQR, người dùng có thêm một phương thức giao dịch tài chính từ VNPT Money tới các điểm chạm Mobile Banking của các ngân hàng trong hệ thống một cách nhanh nhất mà không cần nhập số tài khoản thủ công, giảm thiểu sai sót trong quá trình chuyển khoản.

 

Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tốt hơn, mới đây VNPT vừa triển khai hình thức thanh toán các dịch vụ: Hóa đơn VNPT trả sau, Đóng trước cước, bằng cách quét mã VietQR thông qua đường link thanh toán được gửi từ SMS của VNPT.

Hình thức thanh toán này đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng như: Thao tác thanh toán đơn giản và tiện lợi; Thuận tiện cho khách hàng khi chỉ cần sử dụng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng hiện có để thanh toán; Đảm bảo an toàn và bảo mật khi sử dụng.

Được biết, hệ sinh thái tài chính số VNPT Money hiện cung cấp đa dạng nguồn tiền thanh toán gồm Mobile Money, ví điện tử VNPT Pay và các loại thẻ NH nội địa/quốc tế, giúp người dân có thể linh hoạt hơn trong các nhu cầu hàng ngày của mình.

Với riêng Mobile Money, tính đến ngày 31/8/2023, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Money đạt 5,16 triệu khách hàng. Trong đó, số lượng khách hàng tại nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa đạt hơn 3,5 triệu khách hàng, chiếm 68% số khách hàng sử dụng dịch vụ.

Sử dụng Mobile Money, ai cũng có thể chuyển, thanh toán, nạp, rút tiền nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, dù là người ở vùng sâu, vùng xa, những khu vực hạn chế tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng,… Có thể dùng để thanh toán cho những giao dịch giá trị nhỏ, từ vài ngàn đồng trở đi, rất phù hợp với nhu cầu chi tiêu, sinh hoạt hàng ngày của đại đa số người dân.

Hướng dẫn các bước thanh toán hóa đơn VNPT bằng cách quét mã VietQR:

 

TH


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.