Mua đặc sản bánh Pía Bảo Minh chất lượng, giá tốt nhất

0
0

 - Bánh Pía là một trong những đặc sản hấp dẫn thực khách gần xa. Theo dõi bài viết mua đặc sản bánh Pía Bảo Minh chất lượng, giá tốt nhất dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn thích hợp nhất.

Bánh Pía Bảo Minh - Đặc sản trứ danh nên thưởng thức

Công ty Cổ phần Bánh kẹo Bảo Minh kế thừa và phát huy tinh hoa ẩm thực của các làng nghề nên đã sản xuất nhiều dòng bánh kẹo truyền thống: bánh Pía, bánh cốm, bánh phu thê… Bánh Pía Bảo Minh là đặc sản của vùng Tây Nam Bộ và có nhiều sự cải tiến về công nghệ vô cùng hiện đại. Sản phẩm bánh Pía tại đây không chỉ thơm ngon, dân dã mà còn đậm đà hương vị truyền thống. Các sản phẩm bánh Pía trứ danh tại Bảo Minh có thể kể đến: bánh Pía nhân trứng muối và bánh Pía chay. 

 

Trong suốt quá trình hoạt động công ty luôn nỗ lực sáng tạo những dòng sản phẩm mới nhưng vẫn giữ được nét truyền thống tạo nên sự đa dạng cho khách hàng. Có thể nói bánh Pía Bảo Minh đã góp phần gìn giữ hương vị truyền thống đậm đà nét văn hoá đặc trưng. Nếu bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ mua bánh Pía thơm ngon chất lượng thì Bảo Minh là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Hương vị bánh Pía Bảo Minh đậm đà vị truyền thống

Sản phẩm bánh Pía Sóc Trăng Bảo Minh đặc trưng bởi vị thơm ngọt bùi của đậu xanh, béo ngậy của sầu riêng cực kỳ kích thích vị giác. Bánh Pía Bảo Minh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi hương vị riêng biệt. Kích thước của bánh khá nhỏ gọn và tiện lợi nhưng chất lượng thì lại hoàn hảo đến bất ngờ. Điểm ấn tượng để lại nhiều nhất đối với khách hàng có lẽ là hương vị sầu riêng nguyên chất trong phần nhân bánh. 

 

Hỗn hợp mềm, dẻo khi ăn có vị ngọt bùi và thơm đặc trưng khiến bạn không thể cưỡng lại khi thưởng thức. Các nguyên liệu làm bánh Pía đơn giản từ những thực phẩm thông dụng: bột mì, sầu riêng, trứng muối… Thế nhưng nguyên liệu được chọn lọc vô cùng kỹ càng và được chế biến qua nhiều bước mang đến chiếc bánh pía vừa dẻo ngon vừa có giá thành phải chăng. 

 

Bánh Pía của Bảo Minh được áp dụng công nghệ hiện đại kỹ thuật cao trong quá trình sản xuất, đóng gói đảm bảo hạn sử dụng trong 60 ngày kể từ ngày sản xuất. Bên cạnh đó hộp bánh pía được thiết kế tiện lợi, chia thành từng cái vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Chắc chắn bánh Pía Bảo Minh sẽ mang đến trải nghiệm hương vị thơm ngon tuyệt vời không làm bạn thất vọng. 

Bánh Pía Bảo Minh cam kết điều gì với khách hàng?

Bánh Pía cao cấp không chỉ mang hương vị đặc trưng của một món đặc sản mà Bao Minh còn muốn đưa bánh Pía ra thị trường lớn hơn tiếp cận với đông đảo khách hàng. Bên cạnh bánh Pía thì tất cả các sản phẩm bánh kẹo khác của Bảo Minh luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng của khách hàng và trên thị trường bánh mứt truyền thống. Bảo Minh cam kết tất cả các thành phần tạo nên chiếc bánh Pía đều hoàn toàn 100% từ thiên nhiên và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

 

 Các du khách nước ngoài khi đến với Việt Nam hay các khách hàng trong nước đều ưu tiên lựa chọn bánh Pía Bảo Minh bởi sự tiện lợi cùng hương vị đặc biệt. Bảo Minh có chính sách hỗ trợ đổi trả hàng nếu có bất cứ sai sót nào trong quá trình nhận hàng. Công ty Bảo Minh hiểu giá trị của sản phẩm không những nằm ở chất lượng mà còn ở giá cả phải chăng. Do đó đơn vị cam kết mang đến mức giá hợp lý, tốt nhất so với thị trường cùng nhiều chính sách ưu đãi khủng cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới đây để liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất: 

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh

Miền Bắc: Lô B2-3-3a, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Lô 54 đường số 2, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0243 719 2355

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/


 

PV

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…