Sun Riverpolis: Khu đô thị ven sông có vị trí đắc địa bậc nhất Đà Nẵng

0
0

- Là hợp phần lớn nhất quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng, Sun Riverpolis sở hữu vị trí kề sông, cận biển, tầm nhìn hướng thẳng núi Ngũ Hành Sơn. Đây đồng thời cũng là vị trí đắc địa bậc nhất trên cung đường di sản miền Trung.

 

“Tâm mạch di sản”

Tọa lạc tại phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ) và Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn), Sun Riverpolis được phát triển với quy mô 482,8 ha, nằm tại khu vực có cảnh quan thiên nhiên đẹp bậc nhất khu vực Đông Nam thành phố. Đây là vị trí giao hòa của sông, núi và biển, nơi lưu giữ được những nét bản địa, nguyên sơ, gần gũi thiên nhiên hiếm có giữa một Đà Nẵng sầm uất đang đô thị hóa từng ngày.

Sun Riverpolis chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi lại, cách các siêu thị, bệnh viện, sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5-10 phút, không những vậy còn nằm trên cung đường ven biển kết nối các di sản miền Trung là cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn… Vị trí cận kề đô thị hiện đại Đà Nẵng và đô thị cổ kính Hội An là điều kiện lý tưởng để Sun Riverpolis kiến tạo không gian sống vừa văn minh nhưng vẫn lưu giữ bản sắc truyền thống. Trong khi đó, quỹ đất lớn giúp chủ đầu tư quy hoạch hạ tầng đồng bộ, đón luồng dân cư mới đến đây sinh sống, làm việc, học tập…

Sun Riverpolis được 3 dòng sông bao bọc

Không những thế, Sun Riverpolis được ôm trọn bởi các con sông lớn như Cổ Cò, Đô Tỏa, Cẩm Lệ... cách bãi biển Sơn Thủy, Non Nước chưa đầy 2 km, đồng thời bám theo những trục đường giao thông huyết mạch kết nối khu vực Đông Nam ngược về trung tâm thành phố hay đi xuôi về Quảng Nam.

Điểm xuyết trên bức tranh sơn thủy hữu tình của khu vực Đông Nam là danh thắng Ngũ Hành Sơn, nổi bật trên nền cảnh quan sông nước và cây cối xanh mướt. Điều này không chỉ mang đến phong thủy đắc lợi cho chủ nhân sở hữu các bất động sản tại khu vực mà còn tạo nên bầu không khí trong lành cho khu đô thị ven sông Sun Riverpolis, một phong cách sống đang rất được ưa chuộng trên thế giới. 

Sun Property sẽ phát triển công viên 50ha tại Sun Riverpolis

Đủ xa để tận hưởng không gian sống gần gũi thiên nhiên, tránh sự xô bồ, khói bụi thành phố. Đủ gần để cư dân khu đô thị dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích, sân bay quốc tế, trường học, bệnh viện... trong bán kính chỉ vài km. Dù từ Quảng Nam đi ra hay Đà Nẵng đi vào, dù từ Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh đáp chuyến bay xuống sân bay và di chuyển đến Sun Riverpolis đều vô cùng thuận tiện, dễ dàng. Đây là điều kiện cần thiết của bất kỳ một sản phẩm BĐS nào, cho mục tiêu đầu tư hay an cư.

Đón đầu chu kỳ phát triển toàn khu vực

Nhận định về lợi thế của khu vực Đông Nam Đà Nẵng, bà Dương Thùy Dung, GĐ điều hành CBRE Việt Nam cho biết, đây là khu vực sở hữu lợi thế kết nối liên vùng với Quảng Nam, có thể hình thành dải đô thị - du lịch ven biển, ven sông, trong tương lai sẽ đón đầu nhiều khu đô thị rất lớn của Đà Nẵng. Do đó, khu vực này được định hướng sẽ phát triển các khu đô thị du lịch – sinh thái, nhất là vị trí dọc ven sông Cổ Cò nhằm khai thác lợi thế cảnh quan.

“Điểm hạn chế hiện hữu cần khắc phục ở khu vực này là còn thiếu hệ thống tiện ích phụ trợ, cũng như cần bổ sung hệ thống hạ tầng hiện đại để tối ưu hóa tiềm năng phát triển”, bà Dung nhận định.

Sun Riverpolis sẽ có thêm 2 tòa căn hộ cao 20 tầng nằm tại trung tâm khu đô thị

Sun Riverpolis ra đời sẽ xóa bỏ khoảng trống về hạ tầng, tiện ích và mở ra tiềm năng phát triển to lớn cho khu vực Đông Nam. Khai thác tối đa thế mạnh về vị trí, Sun Property (thành viên Sun Group) đã thổi hồn vào Sun Riverpolis bằng hệ thống tiện ích, cảnh quan hiện đại song vẫn hài hòa với không gian ven sông đặc trưng của khu vực Hòa Quý, Hòa Xuân, qua đó mang những lợi thế về thiên nhiên trở thành một thứ tài sản dành riêng cho các chủ nhân tương lai của khu đô thị.

Nơi đây sở hữu hệ thống công viên ven sông Hyde Park rộng tới 50 ha – lớn bậc nhất miền Trung, trong đó là vô số tiện ích được quy hoạch thành các khu vực bao gồm khu vực thể thao, khu vực vui chơi trẻ em, khu vực nghệ thuật, khu vực phong cách sống… Không chỉ cư dân của Sun Riverpolis được hưởng lợi mà người dân toàn thành phố và du khách cũng sẽ chọn nơi đây để vui chơi, giải trí, trải nghiệm. 

Thực tế, khu vực Đông Nam đang là 1 trong 2 khu vực có tốc độ đô thị hóa rất nhanh, đón đầu xu hướng phát triển ly tâm của Đà Nẵng. Nếu như trước đây, phần lớn dự án BĐS tại Đà Nẵng đều tập trung ở các quận trung tâm hay khu vực dọc bãi biển Mỹ Khê, thì trong thời gian tới, thành phố sẽ phát triển những khu đô thị sinh thái thông minh chạy từ khu trung tâm dọc sông Hàn đến những khu vực mở rộng không gian phát triển về phía Đông Nam, hướng tới hình thành các khu đô thị vệ tinh.

Sun Riverpolis hứa hẹn thu hút tầng lớp trí thức trẻ đến với Đà Thành

Với vị trí đắc địa, sở hữu hệ thống sông ngòi đa dạng, cận kề danh thắng Ngũ Hành Sơn cùng khả năng kết nối các trung tâm du lịch lớn của miền Trung, Sun Riverpolis nói riêng và cả quần thể “thành phố hội nhập” khu vực Đông Nam nói chung sẽ phát triển nhanh chóng, trở thành trung tâm mới của Đà Nẵng, thu hút dân cư từ khắp nơi đến an cư lập nghiệp, tạo nên một khu vực đô thị sầm uất, văn minh và đáng sống. 

Sở hữu BĐS thời điểm này là bước đi khôn ngoan nhằm đón đầu chu kỳ phát triển của cả khu vực. Đặc biệt, ngay trong quý 4 năm nay, Sun Property sẽ khởi công 2 tòa căn hộ cao 20 tầng nằm tại trung tâm khu đô thị Sun Riverpolis. Đây là lực đẩy cho sự phát triển sôi động của khu đô thị cũng như cả quần thể dự án “Thành phố hội nhập” của Sun Property tại đây.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.

Xem xét sửa luật để bảo đảm quyền lợi nhà ở, tuổi phục vụ của sĩ quan

(VnMedia) - Bộ Quốc phòng cho biết sẽ xem xét, đề xuất việc sửa đổi, bổ sung Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam, trong đó có tuổi phục vụ tại ngũ của sĩ quan, phụ cấp nhà ở, chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội, và nhà ở công vụ.