BRGMart tích cực thúc đẩy tiêu thụ nông, đặc sản của các doanh nghiệp Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam

0
0

- Ngày 22/08/2022, 12 tấn đặc sản nhãn lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart, mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác trong lĩnh vực bán lẻ mà Tập đoàn BRG đã ký kết với Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE).

Nhãn Lồng Hưng Yên từ lâu đã là sản vật nổi tiếng về hương vị đặc trưng, tươi, ngon, giòn, ngọt; đây là một trong những đặc sản danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Với quy trình trồng, chăm sóc đạt tiêu chuẩn VietGAP và Global GAP của các doanh nghiệp VAWE tỉnh Hưng Yên; đã nâng tầm nông sản Việt, thực sự đã đưa sản phẩm Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

Đặc sản nhãn lồng Hưng Yên được bày bán tại siêu thị BRGMart
Đặc sản nhãn lồng Hưng Yên được bày bán tại siêu thị BRGMart

Với vai trò quan trọng của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPNVN) tỉnh Hưng Yên, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam trong việc định hướng, hỗ trợ kết nối, đồng hành với các hội viên và sự cam kết hợp tác của Tập đoàn BRG trong lĩnh vực bán lẻ đã góp phần xúc tiến, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Nhãn Lồng Hưng Yên qua hệ thống siêu thị BRGMart.

Theo đó, 12 tấn Nhãn Lồng Hưng Yên của hợp tác xã Nhãn Lồng Nễ Châu đã được siêu thị BRGMart ký kết bao tiêu sản phẩm, và sẽ được ưu tiên trưng bày tại hệ thống gần 80 siêu thị BRGMart trên toàn quốc. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, đã hiện thực hoá các cam kết liên kết, phát triển bền vững của Tập đoàn BRG với các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng do phụ nữ làm chủ, nâng tầm vị thế của các nữ doanh nhân Việt Nam; đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Nhãn lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart
Nhãn lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart

Bà Trần Thị Bắc - đại diện Hợp tác xã Nhãn Lồng Nễ Châu – thành viên VAWE Hưng Yên chia sẻ: “Chúng tôi hết sức vui mừng và cảm ơn VAWE, Hội LHPNVN tỉnh Hưng Yên và Tập đoàn BRG; đã tích cực thúc đẩy, hợp tác, hỗ trợ rất nhanh chóng, kịp thời; để đưa sản phẩm của chúng tôi tới người tiêu dùng tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước; việc thúc đẩy, cam kết bao tiêu sản lượng hàng hoá này, có ý nghĩa rất quan trọng, giúp doanh nghiệp chúng tôi vững vàng và yên tâm lao động sản xuất, đem đến những sản phẩm tốt hơn nữa đến với người tiêu dùng.”

Bà Nguyễn Thuỳ Dương PTGĐ công ty TNHH Bán Lẻ BRG đại diện chuỗi BRGMart chia sẻ: “Với tiêu chí, lấy khách hàng làm trọng tâm; BRGMart cam kết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng cao, các nông sản tươi ngon danh tiếng; đặc biệt là các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp thuộc VAWE. Trong thời gian tới, BRGMart sẽ là cánh tay nối dài, hỗ trợ đắc lực, quảng bá thông tin, hình ảnh có hiệu quả các sản phẩm của các nữ doanh nhân VAWE tới đông đảo người tiêu dùng Việt.”

  • Ngày 22/07/2022, Tập đoàn BRG & Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) đã ký Thoả thuận Hợp tác trong lĩnh vực phân phối bán lẻ, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng.
  • Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của các nữ doanh nhân Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Mục đích hoạt động của Hiệp hội nhằm tập hợp, đoàn kết, phát huy tài năng, trí tuệ của đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam trong phát triển kinh tế; là trung tâm kết nối các nữ doanh nhân, các tổ chức đại diện cho nữ doanh nhân để hỗ trợ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, góp phần phát triển cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; đáp ứng mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới.
  • Hệ thống siêu thị BRGMart thuộc Công ty CP Tập đoàn Bán lẻ BRG (BRG Retail), bao gồm 80 siêu thị mang thương hiệu BRGMart/ Minimart Haprofood BRGMart tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên; là địa chỉ mua sắm uy tín, hàng hoá chất lượng, tươi sạch, phong phú đủ đầy, tiết kiệm, ưu đãi ngập tràn; trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, thân thiết của người tiêu dùng tại các địa phương.
  • Trực tiếp tại hệ thống 80 siêu thị, Minimart thuộc BRG Retail, Thương hiệu siêu thị BRGMart: https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html
  • Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I  hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.