Dấu ấn của Tập đoàn BRG trong thành công của giải gôn ADT đầu tiên tại Việt Nam

0
0

- BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã khép lại theo một kịch bản không thể hấp dẫn hơn khi 2 gôn thủ bất phân thắng bại sau 54 hố và phải phân định thắng thua bằng một hố đấu play-off. Một thành công ngoài mong đợi không chỉ về chuyên môn mà mọi công tác tổ chức, vận hành, bảo dưỡng… đều ghi đậm dấu ấn mang tên Tập đoàn BRG.

Một giải đấu thành công ngoài mong đợi

Trong suốt 1 tuần qua, mọi sự chú ý của cộng đồng gôn Việt Nam đều đổ dồn về BRG Đà Nẵng Golf Resort, nơi diễn ra giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 – sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Asian Development Tour (ADT) đến với Việt Nam.

Những người hâm mộ gôn đã được theo dõi cuộc tranh tài đầy hấp dẫn giữa các gôn thủ hàng đầu châu Á khi đến những hố đấu cuối cùng, cuộc đua vô địch vẫn không thể ngã ngũ và phải phân định bằng hố đấu playoff. Chiến thắng đã thuộc về gôn thủ Trung Quốc Chen Guxin hoàn toàn thuyết phục khi anh đã thể hiện được bản lĩnh, cũng như kỹ năng để chinh phục được sân Nicklaus thuộc BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng và Lãnh đạo Tập đoàn BRG trao cúp vô địch cùng phần thưởng cho gôn thủ Chen Guxin.
Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng và Lãnh đạo Tập đoàn BRG trao cúp vô địch cùng phần thưởng cho gôn thủ Chen Guxin.

Phát biểu tại Lễ trao giải và bế mạc của giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022, ông Trần Phước Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức Lễ hội Du lịch Gôn Đà Nẵng đã ghi nhận sự đồng hành của Tập đoàn BRG và các nhà tài trợ khác, sự nỗ lực của các cơ quan, đơn vị, địa phương, sự chuyên nghiệp của các gôn thủ trong nước và quốc tế, sự nhiệt tình của người hâm mộ đã tạo nên một mùa giải đáng nhớ.

Ông Sơn khẳng định: "Thành phố Đà Nẵng luôn sẵn sàng chào đón các thượng khách, các đại sứ du lịch trong những mùa tiếp. Với sự khởi đầu ấn tượng, chúng tôi cam kết sẽ ngày càng đưa giải đấu lên một tầm cao mới, trở thành nơi hội tụ của các gôn thủ nổi tiếng mang đẳng cấp quốc tế”.

Ông Trần Phước Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng bắt tay Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, ghi nhận những đóng góp Tập đoàn BRG đối với thành công của giải đấu
Ông Trần Phước Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng bắt tay Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn BRG đối với thành công của giải đấu

Tập đoàn BRG đủ tâm, đủ tài, đủ lực làm nên thành công trọn vẹn của giải đấu

Để có được một giải đấu đem đến nhiều sự phấn khích cho người yêu gôn tại Việt Nam như BRG Open Golf Championship Danang 2022, không thể không nhắc đến dấu ấn đậm nét của Tập đoàn BRG trong vai trò Nhà Tài trợ Danh xưng, đưa một giải đấu quốc tế đến với Đà Nẵng vào đúng thời điểm.   

Sau 2 năm ảnh hưởng bởi Covid 19, bên cạnh việc thu hút khách du lịch nội địa, thành phố Đà Nẵng cần một cú hích để thu hút mạnh mẽ hơn nữa lượng khách du lịch quốc tế đến với thành phố biển xinh đẹp này, đặc biệt là các khách du lịch cao cấp. Chính vì vậy, một giải đấu gôn tầm cỡ châu lục tại Đà Nẵng là một sự kiện tuyệt vời để thu hút những người yêu gôn tới đây đồng thời là một cơ hội quảng bá rộng rãi những gì tuyệt vời nhất của Đà Nẵng tới khách du lịch gôn cao cấp khi đây luôn là đối tượng có mức chi tiêu cao hơn khách du lịch thông thường.

Mục tiêu là vậy nhưng để đưa một giải đấu tầm cỡ châu lục với sự tham gia của những tên tuối hàng đầu không phải là câu chuyện “nói có thể làm ngay”. Phải tìm được một đối tác hội tụ đủ tâm, đủ tài và đủ lực, chứ không phải chỉ riêng câu chuyện ngân sách.

Và Tập đoàn BRG chính là một sự đảm bảo cho thành công của giải đấu.

Ngay từ khi nhận được ý kiến của thành phố Đà Nẵng về sự kiện gôn quốc tế này, Tập đoàn BRG đã ngay lập tức gửi công văn xin tham gia đồng hành cùng thành phố Đà Nẵng.

Tập đoàn BRG hoàn toàn tự tin với sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort, sân gôn chuẩn thi đấu quốc tế 36 hố đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng. Đây là sân gôn có thể nói là độc nhất vô nhị trên thế giới khi được thiết kế bởi hai huyền thoại gôn thế giới là Gấu Vàng Jack Nicklaus và Cá Mập Trắng Greg Norman. Tháng 5 vừa qua, sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort đã được kênh truyền hình Mỹ CNN lựa chọn để giới thiệu trong chương trình Living Golf, nhằm đi tìm lời giải vì sao Việt Nam nhiều năm liền được bình chọn là “Điểm đến gôn tốt nhất châu Á” và “Điểm đến gôn tốt nhất thế giới” và tới tháng 6, sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort được Tạp chí Golf Digest đưa vào danh sách “Top 100 sân gôn tốt nhất thế giới năm 2022”. Đây chính là yếu tố sân thi đấu đầy thuyết phục đối với một tổ chức chuyên nghiệp hàng đầu như ADT.

Nền tảng phần cứng là sân thi đấu được bổ sung hoàn hảo bởi phần mềm là yếu tố con người của Tập đoàn BRG. Là một người yêu gôn và đam mê gôn, đích thân Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã liên tục sát sao, chi tiết công tác chuẩn bị và vận hành gôn với lời chỉ đạo “đây không chỉ là giải đấu bình thường, đây là hình ảnh của Tập đoàn BRG, của thành phố Đà Nẵng và của cả Việt Nam trong mắt các gôn thủ hàng đầu châu lục.”

Trước khi giải đấu diễn ra, các chuyên gia vận hành gôn chuẩn PGA và các chuyên gia bảo dưỡng hàng đầu thế giới của Tập đoàn BRG tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort và từ các sân gôn khác trong hệ thống sân gôn của Tập đoàn BRG liên tục kiểm tra, khảo sát từng hố gôn để đảm bảo chất lượng sân thi đấu sẽ là tốt nhất. Ngoài ra, những gương mặt tốt nhất trong đội ngũ caddie toàn hệ thống cũng được tuyển chọn để đào tạo chuyên sâu trước khi được đưa tới Đà Nẵng để cùng đội ngũ caddie của sân Đà Nẵng phục vụ cho giải đấu này. Có thể nói rằng 100% nhân sự tốt nhất về vận hành gôn của Tập đoàn BRG đều tập trung cho giải đấu.

Các gôn thủ hàng đầu châu Á thi đấu tại green hố 18 sân Nicklaus tại BRG Đà Nẵng Gôn Resort
Các gôn thủ hàng đầu châu Á thi đấu tại green hố 18 sân Nicklaus tại BRG Đà Nẵng Gôn Resort

Những tài nguyên nhân lực và vật lực của Tập đoàn BRG đã được thể hiện rõ nét trong 3 ngày thi đấu của giải, chất lượng cỏ fairway tốt, green luôn được đảm bảo tốc độ tốt nhất cho một giải đấu chuyên nghiệp trình độ cao (10.5 – 11 feet). Các gôn thủ, phóng viên và khán giả quốc tế lần đầu đến với BRG Đà Nẵng Golf Resort đều rất bất ngờ về vẻ đẹp của sân gôn này. Hầu như tất cả những ai có mặt trên sân khi được hỏi đều chia sẻ là họ muốn quay lại đây nhiều lần nữa, không chỉ để tham dự giải mà là để du lịch trải nghiệm sân gôn, cũng như những địa danh nổi tiếng khác tại thành phố Đà Nẵng.

Với thành công của giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022, Tập đoàn BRG đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực gôn tại Việt Nam khi mang tới những dịch vụ chất lượng nhất, nguồn nhân sự chu đáo nhất, chất lượng sân cỏ tốt nhất và làm hài lòng tất cả các gôn thủ tham gia giải đấu.

Đồng hành cùng gôn Việt Nam từ những ngày đầu tiên và đã góp phần vào nhiều thành công của gôn nước nhà, thành công của giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 là một dấu ấn đậm nét tiếp theo của Tập đoàn BRG, góp phần khẳng định Việt Nam hoàn toàn tự tin đăng cai những sự kiện gôn lớn của khu vực và thế giới. Đây sẽ là những sự kiện quốc tế lớn để quảng bá du lịch Việt Nam, con người Việt Nam và tạo điều kiện cho gôn Việt Nam ngày càng tiếp cận gần hơn với gôn thế giới.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.