Tiền đạo Văn Toàn tin tưởng vào hàng công của đội tuyển Việt Nam

0
0

 - Tiền đạo Văn Toàn bày tỏ sự tin tưởng vào hàng công của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh cho biết, đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ.

 

Cùng với Tiến Linh, tiền đạo Văn Toàn cũng là một trong những nhân tố dày dạn kinh nghiệm trong đội hình đội tuyển Việt Nam. Theo đánh giá của Văn Toàn, đội tuyển Việt Nam có thể ghi bàn trước Indonesia dù sẽ phải chịu sức ép lớn từ khán giả.

“Đá ở Indonesia lúc nào cũng sẽ gặp áp lực, khán giả của họ rất đông và đến sân rất sớm. Khi đội khởi động thì điều đó cũng đã gây áp lực nhiều rồi. Đó là một điều bất lợi nhưng nếu mình xử lý tự tin trong những nhịp đầu thì sẽ chơi tốt hơn thời gian sau đó.

Tôi nghĩ mỗi trận đấu sẽ có nhiều cách thi đấu khác nhau, mình không thể nói trước được vì đối thủ cũng thay nhiều cầu thủ. Hiện đội tuyển đang rất tập trung để có sự chuẩn bị thật tốt”, Văn Toàn cho biết.

Chân sút đang khoác áo Thép Xanh Nam Định cũng thể hiện niềm tin vào các đồng đội của mình. Anh nói: “Bất kỳ trận đấu nào cũng đều khó khăn trong việc ghi bàn, tuy nhiên tôi tin tưởng tất cả các đồng đội đều có thể làm được điều này trong trận đấu tới khi có cơ hội”.

Ở đợt hội quân lần này, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hai trận với đội tuyển Indonesia. Trận đấu trên sân khách diễn ra vào ngày 21/3 và trận tái đấu ở sân nhà diễn ra vào ngày 26/3.

PV


Ý kiến bạn đọc


Ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu

(VnMedia) - Theo chuyên gia đến từ OPSWAT Việt Nam, ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu đó là: Sự phức tạp của các hệ thống mạng trọng yếu, sự gia tăng các cuộc tấn công mạng và sự thiếu hụt nhân lực chuyên môn cao.

Tính mạng bệnh nhân nguy hiểm vì tấn công mã độc tống tiền ransomware vào bệnh viện

(VnMedia) - Một cuộc tấn công mã độc tống tiền ransomware vào một mạng lưới bệnh viện lớn của Mỹ bắt đầu từ ba tuần trước đang gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân khi các y tá buộc phải nhập thông tin đơn thuốc theo cách thủ công và làm việc mà không có hồ sơ sức khỏe điện tử, y tá tại hai bệnh viện bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công mạng đã nói như vậy với hãng tin CNN.

Nguyên tắc bảo vệ trẻ em khỏi những rủi ro trên không gian mạng

(VnMedia) - Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến. Trẻ em thuộc mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận với những công cụ này. Tuy nhiên, AI, Internet tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với trẻ em - nhóm đối tượng dễ bị tổn thương và chưa biết tự bảo vệ bản thân trước tác động tiêu cực của môi trường mạng.

Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play

(VnMedia) - Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với hơn 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play để phát tán các phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, đáng chú ý trong số đó là Anatsa, một trojan ngân hàng có hoạt động tăng vọt trong thời gian gần đây.

Giá vàng đột ngột giảm mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (30/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 20 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).