Hai máy tính bảng Samsung Galaxy Tab nhận bản cập nhật One UI 6.1

0
0

 - Samsung tiếp tục triển khai bản cập nhật One UI 6.1 mới nhất trên mọi thiết bị Galaxy mà hãng ra mắt trong vài năm qua. Hai sản phẩm tiếp theo nhận được bản cập nhật One UI 6.1 thuộc danh mục máy tính bảng là Samsung Galaxy Tab S7 FE và Samsung Galaxy Tab Active4 Pro.

Cả hai máy tính bảng hiện đủ điều kiện nhận bản cập nhật One UI 6.1 ở nhiều khu vực khác nhau. Galaxy Tab S7 FE đang nhận được bản cập nhật ở Hàn Quốc, vì vậy bạn có thể muốn tìm các phiên bản chương trình cơ sở T733XXU6DXE1, T735NKOU5DXE1 và T736NKOU5DXE1, tùy thuộc vào phiên bản máy tính bảng bạn sở hữu (Wi-Fi- chỉ, LTE và 5G).

 
 

Điều tương tự cũng xảy ra với Galaxy Tab Active4 Pro, nhưng có một điểm khác biệt lớn, đó là hiện chỉ có phiên bản Wi-Fi được cập nhật. Bản cập nhật với phiên bản chương trình cơ sở T636NKOU6CXE3 có dung lượng khá lớn khoảng 2GB, vì vậy hãy đảm bảo bạn có đủ dung lượng trống trước khi tải xuống.

Không có thông tin về bản cập nhật bao gồm bản vá bảo mật nào, nhưng vì Samsung đã phát hành bản vá bảo mật tháng 5 năm 2024 vào đầu tuần này nên rất có thể cả hai máy tính bảng sẽ có bản vá này cùng với One UI 6.1.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.