Real Madrid thua ngược trước Villarreal

0
0

Rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội), Real Madrid có hai lần vươn lên dẫn trước Villarreal nhưng vẫn nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

 

Ở vòng 28 La Liga mùa 2022/23, Real tiếp đón Villarreal trên sân nhà Bernabeu. Pha phản lưới của Pau Torres và Vinicius Junior giúp "Los Blancos" dẫn trước hai lần. Sau đó, cú đúp của Samuel Chukwueze cùng một bàn do công Jose Morales khiến đội chủ nhà trắng tay.

Real đã có khởi đầu suôn sẻ khi sớm có bàn thắng ở phút 16. Trong nỗ lực ngăn chặn đường căng ngang của Marco Asensio, trung vệ Torres vô tình phản lưới, giúp chủ nhà mở tỷ số.

Sau bàn thua, Villarreal liên tục tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thành quả đã đến với họ ở phút 39 khi Chukwueze xử lý khéo léo trong vùng cấm, loại bỏ Nacho và Aurelien Tchouameni rồi dứt điểm tung lưới Thibaut Courtois.

Ngay đầu hiệp hai, Real một lần nữa vươn lên dẫn trước. Vinicius đi bóng qua 3 cầu thủ Villarreal trước khi đặt lòng gọn gàng, nâng tỷ số lên 2-1. Sau đó, tiền đạo người Brazil có thêm hai cơ hội ngon ăn nhưng lại không tận dụng thành công.

Villarreal cũng chứng tỏ rằng họ không phải đối thủ dễ chơi. Phút 58, mành lưới Real rung lên lần thứ hai. Tuy nhiên, trọng tài Javier Alberola Rojas và VAR không công nhận bàn thắng vì xác định cầu thủ Villarreal việt vị.

"Tàu ngầm vàng" không phải tiếc nuối quá lâu. Phút 70, Morales đã gỡ hòa 2-2 bằng một pha ra chân rất nhanh trong vùng cấm. Ban đầu, trọng tài Rojas cho rằng cầu thủ đội khách việt vị và tiếp tục không công nhận bàn thắng. Sau khi tham khảo VAR, vị vua áo đen này đã thay đổi quyết định. Đến phút 80, Chukwueze hoàn tất ngày thi đấu bùng nổ bằng pha cứa lòng điệu nghệ ngoài vùng cấm địa tung lưới Real, ấn định chiến thắng 3-2 cho Villarreal.

Chia sẻ sau trận, HLV Carlo Ancelotti của Real tỏ ra không vui: "Chúng tôi không đáng nhận thất bại dù toàn đội chưa đạt phong độ tốt nhất. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cũng thiếu đi sự cân bằng như những trận đấu vừa qua. Real đã gặp khó khăn trong việc thu hồi bóng. Đó là lý do chúng tôi phải nhận đến 3 bàn thua. Cũng phải thừa nhận rằng Villarreal đã xử lý bóng rất tốt, khiến Real gặp vấn đề trong việc giữ vị trí. Sự thiếu cân bằng là mấu chốt trong thất bại này".

Với thất bại này, Real không thể thu hẹp khoảng cách với Barca. Họ có 59 điểm sau 28 trận, kém đại kình địch 12 điểm. Khoảng cách này có thể được nới lên thành 15 điểm sau trận đấu giữa Barca và Girona lúc 2h ngày 11/4 (giờ Hà Nội).

(Theo Zing)


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...