Kiatisuk nói gì sau khi HAGL trụ hạng thành công

0
0

HLV người Thái Lan thừa nhận đội bóng có nhiều vấn đề trong và ngoài sân cỏ khiến thành tích Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) không tốt trong chuỗi 10 trận không thắng vừa qua.

 

"Thực sự là một kỷ lục khi 10 trận không thắng. Tôi không vui vì điều đó nhưng sau trận hôm nay thì khác. Toàn đội làm tư tưởng để vượt qua chính mình, loại bỏ những vướng mắc bên trong cũng như bên ngoài sân cỏ. HAGL cố gắng lấy lại niềm tin của người hâm mộ", Kiatisuk phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Nam Định ở vòng 23 diễn ra tối 4/11 ở Pleiku.

"HAGL đã giải quyết được chuỗi trận dài không thành công. Chúng tôi thoát khỏi tâm lý nặng nề và nỗ lực hết mình vì không còn con đường nào khác. HAGL là tên tuổi của không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn ở Thái Lan. Kỳ vọng của người hâm mộ lớn nên chúng tôi phải làm hết khả năng", ông nhấn mạnh.

Hai bàn thắng của HAGL được ghi do công của trung vệ Ahn Sae-Hee ở phút 35 sau một pha đánh đầu. Bàn nhân đôi cách biệt do Nguyễn Văn Toàn dứt điểm ở phút 60. Chiến thắng này giúp HAGL xua tan chuỗi 5 trận thua và 5 trận hòa trước đó.

HLV Kiatisuk xác định HAGL không còn khả năng tranh tốp 3 nên hướng đến vị trí trong tốp 5 đội mạnh nhất V.League 2022. Ông đặt ra mục tiêu này cũng chỉ vì muốn kéo lại khán giả đến sân Pleiku. Gần đây, lượng CĐV đến cổ vũ đội bóng phố núi càng lúc càng giảm.

Về tình hình nhân sự cho mùa giải tới, huyền thoại người Thái Lan nói: "Các cầu thủ cho mượn sẽ được gọi về từ Công An Nhân Dân, Kontum, Hải Phòng. Chúng tôi có khoảng 40-50 cầu thủ trong độ tuổi 19-21 để phát triển. Một số đã được chơi AFC Champions League và tạo ra kết quả khích lệ".

Nhà cầm quân người Thái Lan lý giải thành tích hai mùa giải gần đây có khác biệt: "Mỗi mùa giải có sự khác biệt. Năm nay, guồng máy đội bóng có trục trặc, gặp nhiều vấn đề trong và ngoài sân cỏ. HAGL có chiến lược là ganh đua vô địch để đạt kết quả cao và tham dự đấu trường quốc tế".

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định vẫn lạc quan sau trận thua 0-2. Ông nói: "Chúng tôi thua bàn đầu tiên khá đáng tiếc, sau đó là lỗi phòng ngự cá nhân đã để cho Văn Toàn ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Nam Định vẫn còn cơ hội lớn để trụ hạng khi còn 3 trận nữa trong đó có 2 trận trên sân nhà".

"Đội thua nên tôi rất buồn. Trước đó khi làm bóng đá trẻ, tôi từng thắng ở Pleiku nên cũng có niềm tin. Nếu giúp đội trụ hạng thì đó là một thành công nhỏ của tôi, còn hiện tại chưa có gì. Đội vẫn còn nôn nóng, có sai số và thành tích không tốt trên sân khách".

Kết quả này giúp HAGL trụ hạng sớm 3 vòng đấu với 27 điểm. Trong khi đó, Nam Định tuột xuống vị trí áp chót khi chỉ hơn CLB Sài Gòn 1 điểm. Hai đội sẽ gặp nhau ở vòng 25 trên sân Thiên Trường. Đó là trận đấu sinh tử của hai đội để trụ lại V.League 1.

(Theo Zing)

 


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.