Pique bất ngờ thông báo giã từ sự nghiệp!

0
0

 - Trung vệ Gerard Pique khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo “treo giày” ngay sau trận đấu giữa Barcelona và Almeria diễn ra cuối tuần này!

Pique gặt hái nhiều danh hiệu lớn trong màu áo Barcelona

Trong đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội, Pique nói: “Tôi muốn thông báo với mọi người rằng tôi sẽ giã từ sự nghiệp trong màu áo Barcelona sau trận đấu với Almeria. Đây là thời điểm thích hợp để làm việc này.

25 năm đã trôi qua kể từ ngày tôi gia nhập CLB Barcelona. Tôi từng rời đi và đã trở lại. Bóng đá và Barcelona đã cho tôi mọi thứ. Các CĐV cũng dành cho tôi sự ủng hộ và những thứ tôi cần.

Tôi sẽ mãi là CĐV trung thành của Barcelona và sẽ truyền cảm hứng, tình yêu đối  với Barcelona cho các con của mình, giống như gia đình đã làm với tôi trước đây”.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Pique cùng đội bóng xứ Catalan giành được tới 8 danh hiệu vô địch La Liga, 3 cúp Champions League, 7 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha…

Kể từ khi HLV Xavi lên tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng, Pique không còn được trọng dụng như trước. Anh thường xuyên làm bạn với ghế dự bị và từng bóng gió tới việc ra đi.

Ở tuổi 35, Pique không còn giữ được phong độ như trước. Anh chỉ là sự lựa chọn cuối cùng của ông Xavi sau các cầu thủ Ronald Araujo, Jules Kounde, Andreas Christensen và Eric Garcia.

Thậm chí Pique còn bị chính CĐV nhà quay lưng khi vào sân ở trận thắng trước Villarreal cuối tháng 10 vừa qua.

Cuộc sống của Pique cũng không còn ấm êm như trước. Anh và vợ là ca sỹ nổi tiếng Shakira mới chia tay tháng 6/2022.

Việc Pique tự nguyện sớm chia tay Barcelona trước nửa năm giúp đội bóng xứ Catalan tiết kiệm số tiền hàng chục triệu USD, để đầu tư tìm kiếm cầu thủ thay thế.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.