HLV Klopp muối mặt xin lỗi người hâm mộ Liverpool

0
0

 - Ông thày người Đức đã phải xin lỗi người hâm mộ Liverpool theo chân đội bóng tới Italia, để rồi phải chứng kiến “The Kop” thi đấu bạc nhược và thua đậm 1-4 trước Napoli.

HLV Klopp thất vọng với màn trình diễn của Liverpool

Liverpool vừa trải qua một trong những trận đấu tệ hại nhất dưới thời HLV Klopp. Đại diện nước Anh hoàn toàn bị lép vế trước sức mạnh của đội chủ nhà.

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng Napoli gây sốc khi dẫn Liverpool 3-0 sau khi hiệp 1 khép lại.

Niềm hy vọng ngược dòng của Liverpool sớm bị dập tắt ngay đầu hiệp 2 khi Zielinski hoàn tất cú đúp ở trận đấu này. Bị dẫn 0-4, Liverpool “vùng vẫy” trong vô vọng. Nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự nhờ công của Diaz.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp nói: “Tôi phải nói lời xin lỗi người hâm mộ Liverpool đã di chuyển quãng đường dài tới Napoli để rồi phải nhìn đội thua trận thảm hại như vậy.

Vấn đề của Liverpool đã quá rõ ràng. Đội chơi quá tệ, còn Napoli lại thi đấu hay xuất thần. Liverpool khởi đầu trận đấu không thể kém cỏi hơn khi phải nhận tới 2 quả penalty.

Napoli chơi hay nhưng xuất phát từ việc các cầu thủ Liverpool chơi dưới phong độ. Các cầu thủ thường xuyên để mất bóng, tạo điều kiện để đối thủ phản công. Tại sao cầu thủ Liverpool lại chơi dở như vậy? Tôi sẽ phải làm rõ việc này và đó là trách nhiệm của HLV trưởng”.

Khi được hỏi liệu ông có lo ngại bị sa thải sau màn trình diễn tệ hại như vậy, HLV Klopp trả lời. “Không ai biết trước chuyện gì. Nhưng theo tôi biết, ông chủ của Liverpool vốn là người luôn bình tĩnh giải quyết mọi việc thay vì nóng vội ra quyết định”.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.