Lewandowski lần đầu lập hattrick cho Barcelona

0
0

 - Cú hattrick của Lewandowski đã giúp Barcelona có chiến thắng đậm tưng bừng 5-1 trước CLB Plzen, qua đó tạo lợi thế lớn cho đội bóng xứ Catalan tại “bảng tử thần” Champions League.

Niềm vui của Lewandowski sau cú hattrick cho Barcelona

Dù mới đầu quân cho Barcelona nhưng Lewandowski ngay lập tức chứng minh khả năng thích ứng và ghi bàn tuyệt vời của mình. Anh hiện đã có 5 bàn tại La Liga và sáng 8/9 cầu thủ người Ba Lan tiếp tục “khai hỏa”.

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp và có lợi thế sân nhà, Barcelona áp đảo đối phương ngay sau hồi còi khai cuộc. Đội chủ sân Nou Camp tung ra 20 pha dứt điểm, hơn một nửa trong số đó đi trúng cầu môn cùng thời lượng kiểm soát bóng lên tới hơn 70%.

Nhờ đó ngay phút 13, Barcelona đã vươn lên dẫn trước nhờ công của F. Kessie. Tân binh này có pha đánh đầu nối rất nhanh vào góc gần, không cho thủ thành đội khách cơ hội cản phá.

Những phút tiếp theo là “show diễn” của Lewandowski. Cầu thủ người Ba Lan ghi liền 3 bàn từ phút 34 tới phút 67, trước khi F.Torres ghi bàn thắng thứ 5 cho Barcelona.

Đội khách Plzen chỉ có một pha sút cầu môn duy nhất ở trận này và thành bàn ở cuối hiệp 1 nhờ công của J. Sykora.

Ở trận đấu tâm điểm còn lại của bảng C, Bayern Munich đã đánh bại Inter Milan với tỉ số 2-0 ngay trên sân Giuseppe Meazza. Như vậy “hùm xám” cùng với Barcelona chia sẻ ngôi đầu bảng C.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.