Thảm đỏ "Godzilla x Kong: Đế Chế Mới" nóng bừng với dàn sao Bắc - Nam

0
0

 - Tối 27/3, sự kiện ra mắt siêu bom tấn của nhà Warner Bros. Pictures và hãng Legendary Godzilla x Kong: Đế Chế Mới đã diễn ra tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Các gương mặt đình đám đang rất được giới trẻ Việt Nam yêu mến đều góp mặt, tạo nên một ngày hội thật sự cho các khán giả yêu mến vũ trụ điện ảnh Monsterverse.  

Godzilla x Kong là bộ phim thứ 5 thuộc vũ trụ điện ảnh Monsterverse của hãng Legendary. Với thành công từ phần phim tiền nhiệm Godzilla Đại Chiến Kong, trong lần trở lại của vũ trụ quái vật đình đám, ê-kíp tiếp tục đưa hai siêu quái rất được yêu mến Godzilla và Kong kết hợp cùng nhau trong một hành trình đầy phấn khích.  

Lấy trung tâm là cuộc đại chiến của các titan, phim là một “bữa tiệc” hành động đẳng cấp với những trường đoạn chiến đấu đầy kịch tính cùng phần kỹ xảo choáng ngợp, đã mắt. Godzilla x Kong: Đế Chế Mới là bom tấn giải trí đích thực được kỳ vọng sẽ hâm nóng phòng vé toàn cầu trong những ngày tới đây.  

Một số hình ảnh các nghệ sĩ tham dự sự kiện ra mắt bộ phim: 

Diễn viên Bình An
Diễn viên Thanh Hương
Diễn viên Thu Trang
MC Hoàng Quân
Streamer - NSX âm nhạc VirusS
 
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 Ngọc Mai
Người mẫu Trà Ngọc Hằng
Diễn viên Vương Anh Ole
Diễn viên Thịnh Vinh - Lý Hồng Ân
Diễn viên Vương Khánh
Người mẫu Hoàng Anh Tú
Diễn viên Trúc Mây

GODZILLA x KONG: THE NEW EMPIRE – Tựa Việt: Godzilla x Kong : Đế Chế Mới – khởi chiếu tại rạp 29/03 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D, Screen X, Ultral 4DX, 4DX, phụ đề Việt-Hàn. Suất chiếu đặc biệt nguyên ngày 28/03.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…