Trực tiếp trên truyền hình MyTV: Giải Futsal giao hữu quốc tế 2024

0
0

 - Giải Futsal giao hữu quốc tế 2024 sẽ là màn “thử lửa” của tuyển Việt Nam trước thềm VCK châu Á 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng 4 tới đây. Giải đấu phát độc quyền trên hệ thống truyền hình MyTV, từ ngày 28 đến 31/3.

 

Futsal giao hữu quốc tế 2024 là giải đấu do LĐBĐ Việt Nam phối hợp cùng LĐBĐ TP.HCM tổ chức nhằm tạo bước khởi động cho đội tuyển futsal Việt Nam trước khi tham dự VCK futsal châu Á 2024.

Giải có sự tham dự của 4 đội tuyển futsal gồm: Marocco, Iraq, New Zealand và Việt Nam. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 3 lượt tính điểm xếp hạng. Đội vô địch được nhận thưởng 5 ngàn USD, hạng nhì 3 ngàn USD và hạng 3 là 1 ngàn USD. Các đội sẽ thi đấu từ ngày 28 đến 31/3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Q.1, TP.HCM).

HLV Diego Giustozzi Raul của Việt Nam cho biết đây là giải đấu bổ ích với sự tham dự của nhiều đội mạnh, nhưng ở giải lần này tuyển futsal Việt Nam không có được lực lượng tốt nhất khi nhiều cầu thủ bị chấn thương. Do đó tôi buộc phải đưa nhiều gương mặt trẻ vào thế chỗ và đây cũng có cơ hội để họ thể hiện mình”.

Đặc biệt, giải có sự tham gia của đội tuyển futsal Iran. Đây là đội tuyển được đánh giá mạnh nhất giải khi đang xếp hạng 7 thế giới và từng giành huy chương đồng tại World Cup 2016 diễn ra tại Colombia. Đội được đánh giá mạnh thứ hai tại giải là Marocco khi đang xếp hạng 8 thế giới, nhưng tại giải lần này, Marocco không có đủ đội hình mạnh nhất do đang tập trung lực lượng để chuẩn bị tranh tài tại giải futsal vô địch châu Phi 2024.

 

Giải lần này, tuyển thủ Minh Trí vẫn đang chấn thương và chưa sẵn sàng tham dự giải. Vì vậy, HLV Diego Giustozzi Raul buộc phải tung những gương mặt trẻ vào trám chỗ. “Tuyển futsal Việt Nam đã hoàn thiện tất cả các khâu chuẩn bị cho việc tham dự giải. Đây được xem là màn tổng duyệt của futsal Việt Nam cho vòng chung kết châu Á sắp tới. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn xem sự thể hiện của các gương mặt trẻ”, đội trưởng Phạm Đức Hoà chia sẻ.

Giải Futsal giao hữu quốc tế 2024 diễn ra từ ngày 28 đến 31/3 với 6 trận đấu. Trong đó, ĐT futsal Việt Nam sẽ chạm trán với lần lượt 3 ĐT New Zealand, Ma-rốc và Iran.

Người hâm mộ có thể xem giải đấu trên hệ thống truyền hình MyTV với các nền tảng ứng dụng trên SmartTV, ứng dụng MyTV cho smartphone/ máy tính bảng hoặc website MyTV

Đăng ký MyTV đón xem futsal giao hữu quốc tế 2024 và đón chờ VCK Futsal châu Á 2024 diễn ra vào tháng 4 tới đây, trực tiếp và trọn vẹn trên MyTV!

Ưu đãi đặc biệt: Đăng ký gói Nâng cao Plus vào T6, T7 hàng tuần được giảm ngay 50% giá cước (áp dụng đến 30/3/2024).

Vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…