Man City bất ngờ gục ngã trước Aston Villa!

0
0

 - Tham vọng bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh của Man City đang bị đặt dấu hỏi lớn, sau khi thày trò ông Guardiola bất ngờ để thua trước Aston Villa ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Leon Bailey ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trước khi hành quân tới sân Villa Park, Man City đã hòa cả 3 trận trước Chelsea, Liverpool và Tottenham. Chính vì vậy. “The Citizens” quyết tâm xóa bỏ chuỗi trận hòa và tiếp tục bám đuổi Arsenal và Liverpool trên đỉnh bảng.

Thế nhưng Man City tiếp tục để lại nỗi thất vọng. Đội khách bị đội chủ nhà lấn lượt trong phần lớn thời gian thi đấu. Aston Villa nhập cuộc chủ động, liên tục bóp nghẹt ý đồ lên bóng và chiếm lĩnh gần như mọi không gian phối hợp của Man City.

Cùng với đó hàng loạt cơ hội được tạo ra cho Aston Villa. Đội bóng của HLV Emery kiểm soát bóng 46%, tung ra tới 22 pha dứt điểm. Nếu may mắn hơn, chắc chắn tỉ số không dừng lại ở con số 1-0.

Chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên, Aston Villa tạo ra 3 cơ hội nguy hiểm với cú sút của Leon Bailey và Pau Torres nhưng Ederson đã xuất sắc cản phá.

Cơ hội nguy hiểm hiếm hoi của Man City trong trận này đến ở phút 12 với 2 pha dứt điểm liên tiếp của Haaland nhưng E.Martinez vẫn đứng vững bảo vệ mành lưới.

Sau hiệp 1 bị lấn lướt toàn phần những tưởng Man City sẽ trở lại trong hiệp 2 nhưng điều đó đã không xảy ra.

Aston Villa vẫn làm chủ thế trận và cuối cùng đã tận dụng được ưu thế của mình trước hàng thủ chơi thiếu tập trung và chắc chắn của Man City. Phút 74, Leon Bailey đi bóng từ giữa sân áp sát khu cấm địa đội khách, trước khi tung cú sút căng. Bóng đập chân Dias đi vào lưới, giúp Aston Villa có bàn thắng dẫn trước 1-0.

Những phút còn lại, Aston Villa thậm chí còn có một loạt tình huống nguy hiểm để ăn bàn, trong đó có cú đá dội cột dọc của Douglas Luiz.

Dẫu vậy tỉ số thắng 1-0 là đủ để Aston Villa vượt qua chính Man City để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Còn với Man City, họ đã để Arsenal bỏ cách 6 điểm sau vòng 15.

Ở trận đấu còn lại cũng rất đáng chú ý giữa Man Utd và Chelsea đã có kết quả 2-1 nghiêng về “Quỷ đỏ”, giúp thày trò ông Ten Hag áp sát nhóm dự cúp châu Âu.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.