Bỏ lại sau lưng thất bại, U22 Việt Nam hướng tới trận tranh hạng Ba

0
0

 - Bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng và những giọt nước mắt tiếc nuối, các cầu thủ U22 Việt Nam nỗ lực trở lại tập luyện, tích cực tập hồi phục để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối cùng tại SEA Games 32.

 

HLV Philippe Troussier đã chia các cầu thủ thành hai nhóm tập luyện ở phòng gym với 2 giáo án khác nhau. Nhóm thi đấu chính trận gặp Indonesia chỉ tập các bài bổ trợ và xông hơi nhằm giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục thể lực. Nhóm còn lại được tăng cường thêm các bài tập về sức bền và sức mạnh.

Không khí trong phòng tập khá trầm lắng, hầu như chỉ có tiếng động cơ của máy chạy bộ và tiếng thở dốc của các cầu thủ sau mỗi bài tập nặng.

“Hãy mạnh mẽ lên. Phía trước chúng ta vẫn còn trận đấu nữa. Tấm huy chương nào cũng đáng quý và đáng trân trọng, đều là mồ hôi và thậm chí cả nước mắt. Tập trung trở lại. Cố gắng lên nào!”, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn động viên các cầu thủ.

Đó cũng là thông điệp được HLV trưởng Philippe Troussier và các thành viên trong BHL truyền tải đến các cầu thủ trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại SEA Games 32.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ trở lại sân tập để hoàn thiện khâu chuẩn bị cho trận đấu với U22 Myanmar diễn ra vào 16h00 ngày 16/5 trên sân Olympic, Phnom Penh, Campuchia.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.