Người mẫu Lee Do Yeon sẽ có hành động pháp lý về tin đồn đóng thế cảnh khoả thân trong "The Glory 2"

0
0

Sau khi YouTuber Lee Jin Ho đăng video phân tích cảnh khoả thân của nhân vật Choi Hye Jung, nhiều người cho rằng cơ thể khỏa thân này là của người mẫu Lee Do Yeon.

 

 

 

Vào ngày 16 tháng 3, người mẫu Lee Do Yeon đã giải thích rằng cơ thể khỏa thân không phải của cô mà nó hoàn toàn là CG (công nghệ đồ hoạ). Sau đó, cô cũng chia sẻ rằng cô sẽ có hành động pháp lý chống lại tất cả những người tiếp tục lan truyền thông tin sai lệch mặc dù thông tin đã được làm rõ.

Lee Do Yeon chia sẻ trong tuyên bố của mình: "Đây là Lee Do Yeon. Hôm qua, các bài báo nói rằng cơ thể khỏa thân không phải là tôi nhưng những bức ảnh của tôi vẫn tiếp tục được sử dụng. Xin hãy gỡ những bức ảnh xuống. Phát tán thông tin sai lệch cấu thành tội phỉ báng trên mạng và có thể bị trừng phạt hình sự".

Cảnh khoả thân của Choi Hye Jung (Cha Joo Young thủ vai) trong The Glory 2.
Cảnh khoả thân của Choi Hye Jung (Cha Joo Young thủ vai) trong The Glory 2.

Như đã đưa tin trước đó, phần 2 của bộ phim truyền hình ăn khách The Glory đã gây xôn xao dư luận về các tình tiết và diễn biến của phần này, trong đó, cảnh khoả thân của Choi Hye Jung (Cha Joo Young thủ vai) đã được dư luận "mổ xẻ" trong những ngày qua. Nhiều người đã chuyển sang các cộng đồng trực tuyến để thảo luận về việc liệu cơ thể khỏa thân trong phim có được thay thế bằng đồ họa máy tính hay một công nghệ giả sâu được sử dụng để thay thế cơ thể bằng cơ thể kép hay không?

Câu chuyện càng trở nên sôi nổi hơn khi YouTuber Lee Jin Ho thậm chí đã nói chuyện với một chuyên gia pháp y video chuyên nghiệp và tuyên bố rằng rất có khả năng Cha Joo Young đã sử dụng một cơ thể kép và thay thế khuôn mặt của cô ấy trên cơ thể của người mẫu bằng công nghệ giả sâu.

Ngoài ra, youtuber này còn phát hiện ra rằng một thế thân kép đã được liệt kê trong phần credit ở cuối bộ phim. Ông giải thích: "Cái tên Lee Do Yeon được liệt kê rõ ràng là thế thân của Choi Hye Jung trong phần credit ở cuối The Glory". Sau khi Lee Jin Ho đăng tải video của mình, nhiều người cho rằng cơ thể khỏa thân này là của người mẫu Lee Do Yeon.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/nguoi-mau-lee-do-yeon-se-co-hanh-dong-phap-ly-ve-tin-don-dong-the-canh-khoa-than-trong-the-glory-2-20230317095123251.htm


Ý kiến bạn đọc


Tại sao khó ngăn chặn các trang mạng xã hội hoạt động trái phép?

(VnMedia) - Các trang web reviews công ty (đánh giá công ty) hoạt động như các mạng xã hội trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam. Tình trạng nhức nhối này kéo dài từ nhiều năm nay...

Ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định số 724/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 15 tỷ đồng sau khi nhận cuộc gọi giả mạo công an

(VnMedia) - Giả danh cơ quan Công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mời nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng. Mới đây, Công an quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 15 tỷ đồng.

Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.