Cực nóng với loạt trận bóng đá “kinh điển” cuối tuần này trên MyTV

0
0

 - Hiếm khi nào người hâm mộ thể thao được no nê với “bữa tiệc” thể thao như cuối tuần này. Các tâm điểm như cú đúp “kinh điển” Real Madrid đụng độ Barcelona, Inter Milan tiếp đón Juventus…Cúp FA cũng trở lại với loạt trận tứ kết hấp dẫn không thể bỏ qua trên truyền hình MyTV.  

 

Barcelona - Real Madrid chắc chắn là trận cầu được người hâm mộ chờ đợi nhất bởi sự ganh đua, kình địch hiếm thấy giữa 2 đội bóng danh tiếng và sở hữu dàn “sao” hàng đầu thế giới.

Ở trận lượt đi La Liga mùa giải này, Real Madrid đánh bại Barcelona với tỉ số 3-1. Sau trận thua đó, đội bóng xứ Catalan đã trở lại mạnh mẽ, thi đấu ngày càng gắn kết và hiệu quả. Barcelona đã lập tức “đòi nợ” bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước “kền kền trắng” tại Siêu cúp và cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Barcelona còn liên tục tăng tốc ở giải La Liga và hiện tại đã bỏ cách Real Madrid tới 9 điểm. Điều đó có nghĩa là nếu một lần nữa vượt qua đội bóng thành Madrid, HLV Xavi và các học trò tiến bước dài tới chức vô địch mùa này.

Với Real Madrid, sau 3 trận chỉ hòa và thua trên mọi mặt trận, đội bóng này kịp xốc tinh thần trở lại với 2 trận thắng quan trọng trước Espanyol và Liverpool để sẵn sàng so tài với Barcelona.

Lịch thi đấu vòng 26 La Liga

03h, ngày 19/3: Atl.Madrid – Valencia

20h, ngày 19/3: Real Betis - Mallorca

03h, ngày 20/3: Barcelona –Real Madrid 

Tại giải Serie A, trận “derby nước Ý” giữa Inter Milan và Juventus diễn ra vào thời điểm căng thẳng, khi đội bóng thành Milan vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ 2 đối thủ Lazio và AC Milan. Hiện tại khoảng cách giữa Inter Milan, Lazio và AC Milan chỉ là 1 điểm. Nếu không thể giành chiến thắng, Inter Milan nhiều khả năng sẽ mất ngôi nhì bảng.

 

Còn Juventus sau khi dính án phạt trừ 15 điểm, “lão bà” đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ. 10 trận vừa qua trên mọi mặt trận, đội bóng này chỉ thua 1, hòa 1 và thắng tới 8 trận. Nhờ đó đội bóng thành Turin đã leo một mạch lên vị trí thứ 7 Serie A và tràn trề hy vọng giành suất dự cúp châu Âu. Một chiến thắng trước Inter Milan sẽ càng giúp đội bóng này tự tin trên hành trình còn lại.

Lịch thi đấu vòng 27 Serie A

2h45, ngày 19/3: Udinese – AC Milan

00:00, ngày 20/3: Lazio – AS Roma

02h45, ngày 20/3: Inter Milan – Juventus

Tại cúp FA, 2 đội bóng thành Manchester cùng bước vào những trận đấu tại Tứ kết. Nếu như Man City chỉ phải gặp đối thủ yếu Burnley, thì Man Utd phải so tài với Fulham.

 

Đây là thử thách không hề nhỏ với Man Utd trong bối cảnh họ mới nhận trận thua 0-7 trước Liverpool và mới đây nhất bị Southampton cầm hòa không bàn thắng.

*Các trận cầu tâm điểm của vòng Tứ kết FA Cup được tường thuật và bình luận trên hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV tại mục SỰ KIỆN TRỰC TIẾP(Smart TV/Box) hoặc số hiệu 801, 802, 803, 804 (hệ thống box ZTE/VMP). Vòng tứ kết FA Cup 2022/23 diễn ra trong duy nhất 1 ngày 19/3 với lịch thi đấu dưới đây:

Lịch thi đấu FA Cup

0:45 Manchester City vs Burnley

19:00 Sheffield Utd vs Blackburn Rover

21:15 Brighton & Hove Albion vs Grimsby Town

23:30 Manchester Utd vs Fullham

*Với người hâm mộ “siêu sao” Lionel Messi cũng dễ dàng theo dõi trận đấu giữa PSG và Rennes diễn ra ở khung giờ đẹp tại vòng 28 giải Ligue 1.

*Sau gần 3 tuần tranh tài, giải U20 châu Á 2023 sắp đi đến hồi kết khi xác định được 2 đội bước vào trận chung kết là U20 Iraq và U20 Uzbekistan.

Trận Chung kết giải U20 châu Á 2023 diễn ra lúc 21h, ngày 18/3.

Tại giải Ligue 2, Quang Hải và các đồng đội tại sẽ có chuyến làm khách của CLB Dijon ở vòng 28. Pau FC đang không có phong độ tốt và rất có thể HLV Tholot sẽ trao cơ hội ra sân cho tuyển thủ Việt Nam.

 

Trong khi đó, người hâm mộ Golf tiếp tục được theo dõi 2 giải đấu hấp dẫn trên MyTV gồm PGA Tour 2023 Valspar Championship và Hoag Classic Newport Beach CA. 2 giải diễn ra từ ngày 16-19/3.

Ưu đãi đặc biệt trong tháng 3 dành tặng riêng cho fan thể thao: Giảm giá ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký mua gói vào duy nhất các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Đặc biệt, thanh toán bằng ví VNPT Money được giảm thêm 50% (tối đa 50k). Chương trình khuyến mại hấp dẫn diễn ra chỉ từ nay đến hết 31.3.2023. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ bất kỳ giải đấu thể thao đỉnh cao nào đang diễn ra.

PV


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.