Hailey Bieber đáp trả tin nhắn của Selena Gomez

0
0

Hailey Bieber cảm ơn Selena Gomez vì đã yêu cầu người hâm mộ ngừng gửi những lời đe dọa giết cô.

(Ảnh; Hailey Instagram)
(Ảnh; Hailey Instagram)

Hailey Bieber ca ngợi Gomez vì đã "lên tiếng" trong bối cảnh căng thẳng leo thang giữa các nhóm người hâm mộ của họ trong khoảng một tháng qua. Cô viết trong một tuyên bố trên Instagram Story hôm thứ Sáu: "Vài tuần qua thật khó khăn cho tất cả những người có liên quan và hàng triệu người đang thấy rất nhiều sự ghét bỏ xung quanh điều này, điều này cực kỳ có hại".

"Tôi và cô ấy đã thảo luận trong vài tuần qua về cách vượt qua câu chuyện đang diễn ra giữa cô ấy và tôi" - Hailey tiếp tục.

Người mẫu 26 tuổi sau đó nói thêm rằng "những khoảnh khắc như thế này" khi các nền tảng mạng xã hội "chỉ tạo ra sự chia rẽ sâu sắc" giữa mọi người khi mọi thứ "được đưa ra khỏi bối cảnh". Hailey kết luận: "Tất cả chúng ta cần phải suy nghĩ kỹ hơn về những gì chúng ta đăng và những gì chúng ta nói, bao gồm cả bản thân tôi. Cuối cùng, tôi tin rằng tình yêu sẽ luôn lớn hơn sự căm ghét và tiêu cực, và luôn có cơ hội gặp gỡ nhau với sự đồng cảm và lòng trắc ẩn hơn".

Hailey Bieber đã chia sẻ tuyên bố này chỉ vài giờ sau khi Selena Gomez nói với 403 triệu người theo dõi Instagram của cô - người có số lượng ngừoi theo dõi nhiều nhất so với bất kỳ phụ nữ nào khác trên nền tảng này - ngừng lan truyền "những điều tiêu cực đáng ghét như vậy".

"Không ai phải trải qua sự ghét bỏ hoặc bắt nạt" - Selena nói và kết thúc tuyên bố của mình bằng cách lặp lại rằng cô ấy "thực sự muốn những điều này dừng lại".

Hailey và Selena đã thêm bằng chứng rằng họ muốn hòa bình bằng cách theo dõi nhau trên Instagram.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/hailey-bieber-dap-tra-tin-nhan-cua-selena-gomez-20230325071939962.htm


Ý kiến bạn đọc


Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.