Đến Dubai, đừng bỏ lỡ những điểm check in này!

0
0

Dubai sẽ đem đến cảm nhận hoàn toàn mới so với những tour du lịch bạn từng tham gia. Mỗi trải nghiệm tại đây sẽ khiến bạn phải thốt lên “tuyệt vời” và hoàn toàn xứng đáng với từng giây từng phút mà bạn đã bỏ ra. 

Với chiều cao gần 830m, 163 tầng, Burj Khalifa là tòa nhà cao nhất thế giới, trở thành biểu tượng mới của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại và kiến trúc truyền thống của đạo Hồi đã cho ra đời tòa tháp Burj Khalifa được tạo bởi ba trục chính bố trí trong hình dạng chữ Y, tạo nên một “cú sốc” cho bất kỳ ai có thể thấy nó từ cách xa hàng chục dặm.

Đảo cọ nhân tạo Palm Jumeirah là một trong những địa danh góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng thương hiệu cho đất nước giàu có này. Palm Jumeirah là quần đảo nhân tạo tráng lệ, được tạo ra bởi sự cải tạo đất kéo dài vào Vịnh Ba Tư. Từ trên cao nhìn xuống, Quần đảo giống như một cây cọ với hình ảnh 1 vòng tròn. 

Để nói về sự sang trọng thì khó khách sạn nào tại Dubai có thể sánh ngang Burj Al Arab. Khách sạn được thiết kế theo hình cánh buồm với vẻ xa hoa đáng ngưỡng mộ. Yếu tố hoàng gia của khách sạn xuất phát từ các nội thất được trang trí bằng vàng thật. 

Danh tiếng vang xa của Dubai không chỉ nhờ những cơ sở hạ tầng tuyệt vời mà còn được biết đến với những chuyến phiêu lưu cực kỳ thú vị. Và một trong những điểm đến không thể bỏ qua trên hành trình chính là sa mạc Safari. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác cắm trại trên sa mạc và thưởng thức bữa tối phong cách Ả Rập một cách ngon miệng. Kết hợp với đó là sự tươi mới và nhộn nhịp của các vũ công múa bụng hay những người biểu diễn truyền thống khác.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...