Cầu thủ Tottenham mong ngóng HLV Conte sớm bị sa thải!

0
0

 - Nhiều cầu thủ Tottenham bất bình với những chỉ trích mà ông Conte trút lên đầu họ sau trận đấu với Southampton và mong ngóng HLV người Italia sớm bị sa thải!

HLV Conte nguy cơ bị sa thải ngay trong tháng 3 này

Cuối tuần qua, Tottenham hòa thất vọng với tỉ số 3-3 trước Southampton dù có thời điểm họ đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-1. Những sai sót trong phòng ngự đã khiến “Spurs” trả giá trong những phút cuối.

Báo chí Anh cho biết, sau trận đấu ông thày người Italia đã dành hơn 10 phút để giáo huấn học trò. Còn trong buổi trả lời phỏng vấn sau đó, HLV Conte đã kịch liệt chỉ trích thái độ thi đấu, sự ích kỷ mà nhiều cầu thủ Tottenham đang “mắc” phải.

Cựu HLV của Juventus cũng khẳng định ông không ngại bị sa thải nhưng không muốn đội bóng tiếp tục lún vào khủng hoảng chỉ bởi một số cá nhân vốn luôn nhận được sự bao che, chiều chuộng.

Bài phát biểu của ông Conte như “cơn địa chấn” với Tottenham. Một số cầu thủ “ngôi sao” của đội tỏ ra không hài lòng và không muốn ông Conte còn dẫn dắt đội khi Ngoại hạng Anh thi đấu trở lại.

Một số nguồn tin cho hay, ông Conte sẽ bị sa thải vào cuối tháng 3/2023. Hiện tại HLV lão luyện này đã trở về Italia để có kỳ nghỉ ngắn với gia đình.

Trong lúc đó, chủ tịch Daniel Levy đã bắt đầu chỉ đạo tìm kiếm người thay thế ông Conte. Hiện tại đang có 3 ứng cử viên cho chiếc ghế này gồm cựu HLV Pochettino, Luis Enrique và HLV Oliver Glasner của Eintracht Frankfur.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.