Messi hối hận khi chế giễu HLV Van Gaal!

0
0

 - Sau khi cùng Argentina đăng quang ngôi vô địch World Cup 2022, Lionel Messi đã có những trải lòng và thấy hối tiếc khi công khai chế giễu HLV Van Gaal.

 
Messi nổi cáu với BHL tuyển Hà Lan

Hơn 1 tháng sau ngày World Cup 2022 kết thúc, Messi vẫn lâng lâng cảm xúc sau khi hoàn thành ước nguyện đem cúp Vàng thế giới về cho đất nước Argentina. Nhưng đọng lại trong anh cũng không ít hối tiếc và một trong những khoảnh khắc Messi cảm thấy bứt rứt là việc ăn mừng khiêu khích trước ban lãnh đạo đội tuyển Hà Lan.

Ở trận đấu đó, các cầu thủ Hà Lan có những hành động khiêu khích, tiểu xảo để kích động cầu thủ Argentina đặc biệt trước loạt đá penalty. Còn trước trận, ông Van Gaal cũng khiến bầu không khí căng thẳng với những nhận xét “Messi rất giỏi nhưng khi Argentina mất bóng lại không tham gia phòng ngự. Đó là kẽ hở để Hà Lan tận dụng”.

Nhận xét này khiến Messi nóng mặt. Anh đã tái hiện cách ăn mừng sau khi ghi bàn  của đàn anh Riquelme – người từng có mối quan hệ không tốt với ông Van Gaal – trước mặt HLV lão làng này.

“Tôi có cảm giác HLV Van Gaal thiếu tôn trọng mình, còn các cầu thủ Hà Lan nói quá nhiều và dùng tiểu xảo với chúng tôi”, Messi nói.

Messi còn nổi cáu buông ra những từ ngữ không hay với Weghorst, cầu thủ lập cú đúp bàn thắng vào lưới Argentina.

“Tôi không thích hành động cũng như lời nói của mình ở trận đấu với Hà Lan. Đó là điều đáng tiếc. Vào lúc đó mọi thứ đều rối loạn, căng thẳng và tôi không kìm được cảm xúc của mình. Thật sự tôi không thích hình ảnh đó chút nào”, Messi chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây.

Cũng theo Messi, anh cũng không hề biết là chiếc cúp vàng cầm trên tay trong lúc ăn mừng với đồng đội và người hâm mộ là thật hay giả. “Đây là lần đầu tiên tôi nâng chiếc cúp. Nó khá nặng và tôi không rõ là cúp thật hay giả”, Messi nói.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…