Tuyển Đức thi đấu kém cỏi, HLV Flick vẫn không bị sa thải!

0
0

 - Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) vẫn quyết định đặt niềm tin vào HLV Hansi Flick, bất chấp thành tích thi đấu kém cỏi tại World Cup 2022 khiến “cỗ xe tăng” phải sớm rời khỏi Qatar.

Ông Flick vẫn nhận được sự tin tưởng từ DFB

Ít ngày sau khi về nước, DFB đã có buổi làm việc trực tiếp, mổ xẻ về thất bại của tuyển Đức với HLV Hansi Flick. Theo báo chí Đức, cuộc họp kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ đã đi đến kết luận ông Flick vẫn nhận được sự tin tưởng của DFB.

Phát biểu sau cuộc họp, chủ tịch DFB - Bernd Neuendorf khẳng định ông Flick sẽ vẫn tại vị và tiếp tục dẫn dắt tuyển Đức cho những mục tiêu lớn tiếp theo.

“Nước Đức sẽ đăng cai Euro 2024 và đó là cơ hội để tuyển Đức hướng tới thành công và bỏ lại sau lưng thất bại tại World Cup 2022. Chúng tôi có sự tin tưởng hoàn toàn vào HLV Flick. Ông ấy biết cách để đưa đội nhà hướng tới thành công”, chủ tịch DFB nói.

Về phần mình, HLV Flick cũng rất tự tin khi được trao cơ hội lần thứ hai. “Chúng tôi rất lạc quan về Euro 2024 tổ chức trên đất Đức. Đội đặt mục tiêu đạt thành tích tốt hơn tại Qatar. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội tại World Cup 2022 và rút ra được nhiều điều từ thất bại này”.

Tại ngày hội của bóng đá Thế giới, tuyển Đức ở bảng E cùng các đối thủ Nhật Bản, Tây Ban Nha và Costa Rica. Ngay ở trận ra quân, thày trò HLV Flick đã bị Nhật Bản hạ đo ván với tỉ số 1-2. Kết quả kém cỏi này khiến “cỗ xe tăng” dù rất cố gắng sau đó bằng trận hòa 1-1 Tây Ban Nha và thắng 4-2 trước Costa Rica nhưng vẫn bị loại ngay từ vòng bảng.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.