Hoa hậu Thùy Tiên xinh đẹp quyến rũ trong thiết kế màu đỏ

0
0

 - Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào nhưng vô cùng quyến rũ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khen ngợi.

 

Trong ảnh, nàng hậu diện thiết kế tông màu đỏ nổi bật khoe đôi vai trần quyến rũ cùng gương mặt trang điểm tự nhiên, thanh thoát. Nhan sắc của Thùy Tiên được khen ngợi là thăng hạng với vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính.

 

Được biết, đây là một trong những bộ ảnh được Thùy Tiên và ê kíp thực hiện để kỷ niệm tròn 1 năm cô đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa Hậu Hoà bình Quốc tế).

 

Trước đó, vào ngày 25/10 vừa qua, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International sau gần 1 năm hoạt động năng nổ và có khá nhiều dấu ấn đáng nhớ.

 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sinh năm 1998. Trước khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên từng đạt giải Hoa khôi Nam Bộ 2017, sau đó dừng chân ở top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu “Người đẹp nhân ái". Cô sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 62 - 92 (cm).

 

Mặc dù đã kết thúc hành trình đương nhiệm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nhưng hiện Thùy Tiên vẫn miệt mài với công việc thiện nguyện đầy ý nghĩa. Mới đây, với dự án "Bắt đầu từ những bước đi”, cô tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp đến những hoàn cảnh khó khăn.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.