Loạt phim huyền thoại Harry Potter trở lại rạp dịp cuối năm

0
0

 - Những tháng cuối cùng của năm 2022, các fan của loạt phim Harry Potter sẽ tiếp tục được trở lại với Hogwarts trong ba phần phim thứ 4, 5 và 6 của loạt phim đình đám này. Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa, Harry Potter Và Hội Phượng Hoàng cùng Harry Potter Và Hoàng Tử Lai sẽ lần lượt ra rạp vào các ngày 4/11, 18/11 và 02/12 tới đây.  

 

Ba phần phim tiếp theo của loạt Harry Potter vẫn được dựa trên ba cuốn sách làm mưa làm gió của nữ văn hào J. K. Rowling. Tiếp tục theo chân cậu bé phù thủy Harry Potter (Daniel Radcliffe thủ vai), ba phần phim giới thiệu đến khán giả những gương

 

Bên cạnh những gương mặt đã gắn bó với thương hiệu phim như Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Emma Watson hay Tom Felton, khán giả cũng sẽ được gặp gỡ những gương mặt diễn viên nổi tiếng như “Batman” Robert Pattinson hay chàng hoàng tử của Bridgerton Freddie Stroma. Với các khán giả trẻ của thế hệ hiện tại, việc được gặp gỡ “phiên bản trẻ” của các diễn viên họ yêu thích trong những tác phẩm thời đầu sự nghiệp cũng là một trải nghiệm cực kỳ thú vị.  

 

Harry Potter cho đến nay vẫn là một trong những franchise điện ảnh thành công nhất mọi thời đại. Không chỉ có doanh thu ấn tượng, loạt phim đã xây dựng vị thế vững chắc trong nền văn hóa đại chúng đầu thế kỷ 21. Dẫu đã hơn một thập kỷ kể từ khi phần phim cuối cùng ra rạp, các cộng đồng hâm mộ Harry Potter vẫn luôn hoạt động sôi nổi cũng như kết nạp thêm những fan nhỏ tuổi, khẳng định giá trị của tác phẩm đối với thanh thiếu niên trên toàn thế giới, dù là ở thế hệ nào.  

 

Cũng giống như ba phần phim đầu tiên được chiếu lại vào mùa hè vừa qua, trong lần trở lại màn ảnh rộng Việt Nam, ba phần phim thứ 4, 5 và 6 của Harry Potter sẽ đến với khán giả ở định dạng kỹ thuật số, mang đến trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời hơn rất nhiều. Chuyến hành trình phiêu lưu vào Thế giới Phù thủy của khán giả sẽ thêm đáng nhớ và trọn vẹn trong dịp cuối năm nay. 

HARRY POTTER AND THE GOBLET OF FIRE - tựa Việt: HARRY POTTER VÀ CHIẾC CỐC LỬA  - khởi chiếu 04/11

HARRY POTTER AND THE ORDER OF PHOENIX - tựa Việt: HARRY POTTER VÀ HỘI PHƯỢNG HOÀNG - khởi chiếu 18/11. 

HARRY POTTER AND THE HALF BLOOD PRINCE - tựa Việt: HARRY POTTER VÀ HOÀNG TỬ LAI - khởi chiếu 02/12.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...