Nữ MC Golf số 1 sành điệu, quyến rũ, biến hình trong từng sự kiện

0
0

 - Mỗi lần ghi hình hay đứng trên sân khấu sự kiện, MC Nguyễn Hải Anh đều không ngần ngại khoe hình ảnh đẹp nhất của mình với sự đầu tư mạnh cho trang phục dẫn chương trình.

 

MC Nguyễn Hải Anh rạng rỡ trên sân khấu sự kiện
MC Nguyễn Hải Anh rạng rỡ trên sân khấu sự kiện

Trước khi trở thành MC của VTVCab, MC Hải Anh từng là host của loạt chương trình tại Style TV, An Ninh TV và VTC và hình ảnh của Hải Anh mỗi lần lên sóng đều chỉn chu, thanh lịch, và đặc biệt được yêu thích bởi tất cả đối tượng khán giả. Không chỉ vậy, là Á hoàng Golf Queen, là một nữ golfer xinh đẹp có tiếng, Hải Anh có vốn kiến thức về Golf sâu rộng, được tin tưởng lựa chọn trong rất nhiều sự kiện thi đấu, giao hữu môn thể thao quý tộc Golf trên cả nước.

Hải Anh duyên dáng, có lối dẫn hóm hỉnh và thông minh
Hải Anh duyên dáng, có lối dẫn hóm hỉnh và thông minh

Với lối dẫn tự tin, thông minh và hóm hỉnh cùng hình tượng đẹp, quyến rũ, khỏe khoắn và mang năng lượng tích cực, nhiều người hâm mộ bắt đầu gọi nữ MC là MC Golf số 1 Việt Nam. Chưa nói đến hình thể chuẩn model của Hải Anh vốn mặc gì cũng đẹp, cộng thêm kiến thức, sự am hiểu về Golf và khả năng ứng đối tài tình, rõ ràng khả năng đầu tư cho trang phục để hình ảnh trên sân khấu sự kiện hoàn hảo nhất cũng là điểm cộng được khán giả và người hâm mộ ghi nhận ở Nguyễn Hải Anh. 

Tươi tắn, năng động phù hợp với những giải đấu thể thao quy mô
Tạo hình áo dài chim hạc trong event mới nhất của Hải Anh gây ấn tượng mạnh

Ở Hải Anh, người ta dường như không bao giờ thấy sự trùng lặp về hình ảnh sân khấu. Với các sự kiện Golf ngoài trời, nữ MC sẽ mặc những bộ đồ đánh Golf đơn giản, phối hợp với kính và mũ – trọn bộ trang phục Golf trẻ trung và năng động. Thế nhưng đổi lại, trong những event về Golf hay các sự kiện khác, Hải Anh sẽ chọn trang phục dạ tiệc tinh tế, lộng lẫy, quyến rũ hoặc sang chảnh sao cho phù hợp nhất.

Khoe thần thái trên sân khấu
Khoe thần thái trên sân khấu

Trong sự kiện mới nhất mà Hải Anh cầm trịch là Giải vô địch CLB các dòng họ, nữ MC đã gây ấn tượng mạnh khi diện trang phục tạo hình áo dài chim hạc, vừa đẹp, vừa ý nghĩa, vừa rực rỡ lại vừa duyên dáng và đặc biệt phù hợp với không khí giải đấu.

Linh hoạt và ứng biến nhanh, chọn trang phục rực rỡ nhưng không chói mắt
Linh hoạt và ứng biến nhanh, chọn trang phục rực rỡ nhưng không chói mắt

Giải vô địch CLB các dòng họ là sự kiện lớn với 16 đội thi đấu, nâng tổng số người tham gia và nhân viên hỗ trợ lên tới 500 người. Bản thân giải đấu đã là một sự kết hợp giữa văn hóa, truyền thống, sức mạnh tập thể và cả tính mới, tính sáng tạo và năng động của Golf. Việc MC Hải Anh diện áo dài của brand Áo Dài La SEN VŨ đẹp tinh tế, có thể không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ, “đủ” thể hiện một cuộc gặp gỡ tuyệt vời giữa thể thao và thời trang.

Ở Hải Anh lúc nào cũng có sự tươi sáng, khỏe khoắn của một Á hoàng Golf Queen tài sắc
Ở Hải Anh lúc nào cũng có sự tươi sáng, khỏe khoắn của một Á hoàng Golf Queen tài sắc

Có thể thấy, trên sân khấu sự kiện, Hải Anh chưa bao giờ ngại “biến hình”. Với người đẹp, thay đổi hình ảnh, đầu tư cho trang phục và thường xuyên thử sức với các tạo hình mới cho thấy khả năng “thiên biến vạn hóa” và sâu xa hơn nữa là sự nắm bắt đối với tinh thần của mỗi chương trình. Đồng thời, MC Golf số 1 cũng muốn mang đến những hình ảnh mới mẻ, thu hút tới những người tham gia, người hâm mộ và khán giả nói chung.

Vóc dáng hoàn hảo của MC Golf số 1 khi diện áo dài
Hải Anh chụp ảnh kỷ niệm tại Giải vô địch CLB các dòng họ 2022

Trong những sự kiện mới nhất Hải Anh tham gia, nữ MC đã một lần nữa chứng minh gu chọn trang phục sự kiện dẫn chương trình đẹp, sang và thu hút.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.