Cuộc chiến Arsenal - Liverpool “hâm nóng” thể thao cuối tuần trên MyTV

0
0

 - Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh tiếp tục sôi động khi Arsenal tiếp đón kình địch Liverpool trên sân nhà Emirates. Người hâm mộ còn có thể theo dõi loạt sự kiện thể thao cực hot như chung kết Đấu trường Danh vọng, Đua xe F1 Japanese Grand Fix, giải Tennis Astana Open, U17 Việt Nam đụng độ U17 Thái Lan…

 

Tâm điểm của vòng 10 Ngoại hạng Anh là cuộc so tài giữa 2 sắc đỏ Arsenal và Liverpool. Những mùa giải gần đây khi Liverpool liên tục cùng Man City thống trị ngôi đầu thì Arsenal luôn lận đận ở vị trí ngoài top 4. Nhưng giờ đây “gió đã đổi chiều”, thày trò ông Arteta đang ở vị trí số 1, còn Liverpool đang trượt dài ở vị trí thứ 9, kém Arsenal tới 11 điểm!

Lần đầu tiên kể từ khi lên nắm quyền, HLV Klopp đối diện nguy cơ bị sa thải khi báo chí Anh liên tục tiên đoán về tương lai của ông. Vấn đề này đã “bùng lên” sau khi Liverpol nhận trận hòa như thua trước Brighton ở vòng đấu trước. Vì vậy cuộc so tài với Arsenal sẽ là cơ hội để Liverpool lấy lại hình ảnh.

Với Arsenal, từ chỗ không được đánh giá cao đội bóng này đang cho thấy sự ổn định ấn tượng với thành tích 7 trận thắng, 1 thua kể từ đầu giải.

Lợi thế sân nhà cùng phong độ thăng hoa, Arsenal hoàn toàn có thể khiến Liverpool phải ôm hận như Tottenham ở vòng đấu trước. Nếu để mất điểm, nhiều khả năng Arsenal cũng đánh mất luôn ngôi đầu. Bởi ở lượt đấu này, đội nhì bảng  Man City chỉ phải gặp Southampton, đội vừa trải qua chuỗi 3 trận toàn thua.

Lịch đấu giải Ngoại hạng Anh

21h, ngày 8/10: Man City – Southampton

21h, ngày 8/10: Chelsea - Wolver

22h30, ngày 9/10: Arsenal – Liverpool

Chung kết Đấu trường Danh vọng Mùa đông 2022. Saigon Phantom, V Gaming và Box Gaming là 3 cái tên xuất sắc nhất của Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2022 và sẽ chiến đấu hết mình trong trận Chung kết ngày 9/10.

 

Trận chung kết chắc chắn sẽ làm tất cả Fan hâm mộ Liên Quân mãn nhãn với những màn đối đầu kịch tính đến nghẹt thở cùng những pha giằng co quyết liệt. Sự kiện bắt đầu diễn ra vào 17h00 ngày 9/10 trực tiếp tại mục LIVE Sự kiện trên các nền tảng Smart TV, Smartbox, Smartphone & Tablet của Truyền hình MyTV và livestream trên Fanpage Truyền hình MyTV.

Đừng quên những vật phẩm Giftcode cuối cùng song hành cùng giải đấu là sự kiện Cùng MyTV - Xem Liên Quân - Săn quà chất vẫn đang diễn ra đến hết 9/10 này.  

 

*Trong khi đó, tại giải Serie A, cuộc đụng độ giữa 2 “ông lớn” một thời là AC Milan và Juventus cũng hấp dẫn không kém. Với khoảng cách chỉ là 4 điểm, một chiến thắng sẽ giúp “lão bà” lấy lại niềm tin và thắp lên cơ hội đua tranh chức vô địch.

Lịch đấu giải Serie A

20h, ngày 8/10: Sassuolo – Inter Milan

23h, ngày 8/10: AC Milan – Juventus

Ngoài ra, người hâm mộ còn có thể theo dõi các trận đấu hấp dẫn của 3 giải La Liga, Bundesliga, Ligue 1 đều được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV Cab truyền hình MyTV.

Lịch đấu giải La Liga

02h:00, ngày 09/10: Getafe - Real Madrid

02h:00, ngày 10/10: Barcelona - Celta Vigo

Lịch đấu giải Bundesliga

23h:30, ngày 08/10: Dortmund - Bayern Munchen

00h:30, ngày 10/10: Stuttgart - Union Berlin

Lịch thi đấu giải Ligue 1

22h:00, ngày 08/10: Marseille - Ajaccio

02h:00, ngày 09/10: Reims - Paris SG

*Fan thể thao còn có thể hòa mình vào những sự kiện thể thao hấp dẫn khác có trên MyTV vào cuối tuần này gồm:

- Đua xe F1 Japanese Grand Fix (8/10 - 9/10)

- Giải Tennis Astana Open (3/10 – 9/10)

- Việt Nam đụng độ Thái Lan tại vòng loại giải U17 châu Á (19h, ngày 9/10)

- Vòng 18 giải V-League: (7-9/10)

CTKM HOT: Từ 1/10 đến hết 30/10/2022, khách hàng đăng ký mới gói cước Ứng dụng MyTV (đa nhà mạng) được giảm ngay 50% khi thanh toán vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, chỉ từ 16.000 đồng một tháng. Khách hàng nhanh tay đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV để thưởng thức kho nội dung đa dạng và kho kênh phong phú. Gói cước Ứng dụng MyTV có thể sử dụng với bất kỳ mạng di động/ viễn thông nào tại Việt Nam. Người dùng có thể đăng nhập sử dụng gói cước trên smarttv, smartbox, smartphone và trên website MyTV.

Khách hàng đăng ký mới tải app MyTV trên Smartphone tại: mytv.com.vn/tai-ve. Trải nghiệm dịch vụ trên nền tảng website https://mytv.com.vn.

Hotline tư vấn: 18001166.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.