Messi rực sáng, đưa PSG trở lại ngôi đầu!

0
0

 - Lionel Messi tiếp tục thi đấu thăng hoa, ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Lyon để đưa Paris St German (PSG) trở lại ngôi đầu giải Ligue 1.

Messi ghi bàn duy nhất cho PSG trước Lyon

Tới làm khách trên sân Groupama, HLV Christophe Galtier để PSG nhập cuộc với sơ đồ 3-4-2-1 cùng bộ 3 quen thuộc Mbappe, Messi và Neymar trên hàng công. Trong khi đó, đội chủ nhà Lyon đặt niềm tin vào bộ đôi Moussa Dembele và Alexandre Lacazette.

Với quyết tâm đòi lại ngôi đầu từ tay Marseille, PSG nhập cuộc đầy khẩn trương. Khi trận đấu mới trôi qua được 5 phút, lưới của Lyon đã phải rung lên.

Vẫn từ một pha lên bóng quen thuộc của Messi, cầu thủ người Argentina phối hợp với Neymar trước khi nhận lại bóng và dứt điểm 1 chạm cực nhanh, mở tỉ số của trận đấu.

Bàn thắng sớm những tưởng sẽ giúp PSG dễ dàng vùi dập đối thủ nhưng thực tế đội khách gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ vững chắc của đối phương.

Messi tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của PSG với hàng loạt đường bóng tinh tế cho Mbappe hay Neymar nhưng các đồng đội đều bỏ lỡ.

 

 

Bản thân Messi cũng có không dưới 2 lần không thắng được thủ thành Anthony Lopes. Ngoài ra danh thủ người Argentina còn có pha bóng lừa qua cả thủ thành Lyon cùng 2 hậu vệ đội chủ nhà nhưng cú sút kỹ thuật của anh lại bị phá ra ngay trên vạch vôi.

Lyon cũng có không ít cơ hội để ghi bàn, đặc biệt ở phút 20 khi Lacazette đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc ở cự ly chỉ khoảng 3m.

Cuối trận, Messi còn có cơ hội hoàn tất cú đúp bàn thắng ở trận đấu này nhưng cú đá phạt của anh dù hiểm hóc vẫn không thắng được thủ môn Lyon.

Chiến thắng với tỉ số tối thiểu là đủ để PSG đòi lại ngôi đầu giải Ligue 1 với 22 điểm, hơn Marseille và Lorient lần lượt 2 và 3 điểm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.