Lộ diện tựa phim và dàn diễn viên tên tuổi tham gia 'Lật Mặt 6'

0
0

 - Mới đây, đoàn làm phim Lật Mặt 6 đã có buổi ra mắt công chúng và báo giới tại TP HCM. Trong sự kiện, đạo diễn Lý Hải công bố tựa đề chính thức của phần phim mới và danh sách dàn diễn viên chính, toàn các tên tuổi đình đám và bất ngờ nhất là có những gương mặt hoàn toàn mới, lần đầu “chạm ngõ” điện ảnh, khiến khán giả vô cùng háo hức và nóng lòng chờ đợi. 

Vợ chồng Lý Hải - Minh hà tại cuộc họp báo

Lật Mặt là thương hiệu điện ảnh Việt thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại, với 5 phần phim đã phát hành và mỗi phần phim đều sở hữu thành tựu vô cùng nổi bật. Điểm đặc biệt của sê-ri này là các phần đều có chung tên Lật Mặt, nhưng kịch bản và thể loại của mỗi phim đều được thay đổi hoàn toàn. Vậy nên người hâm mộ rất mong chờ lần trở lại này của đạo diễn Lý Hải.

Tên phim chính thức của phần 6 -  Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

8 năm phát triển không ngừng từ phần đầu tiên ra mắt vào năm 2015, những tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc đối với mỗi lần làm phim đã giúp Lý Hải ngày một nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong và ngoài nước. Trong suốt chặng đường đó, Lật Mặt tự hào trở thành franchise phim điện ảnh đầu tiên ở Việt Nam, franchise phim điện ảnh duy nhất lên đến 6 phần, franchise phim điện ảnh hiếm hoi sở hữu những cú hat-trick ấn tượng và doanh thu phần sau luôn gặt hái cao hơn phần trước.

Không đơn thuần là phim giải trí, nội dung trong Lật Mặt luôn đề cao tính nhân văn cao, tình cảm gia đình, tình bạn bè, tình làng nghĩa xóm, và cả tình người.

 

Bên cạnh đó, Lý Hải cũng lồng ghép cả văn hoá vùng miền và bản sắc dân tộc nên các phim của anh đều rất đậm chất Việt. Đạo diễn Lý Hải chia sẻ: “Tôi luôn muốn muốn tạo ra những tác phẩm thuần Việt, chứa đựng văn hóa, con người Việt. Khán giả khi xem phim của tôi cũng có thể nhận ra đây là phim Việt. Từ góc máy, khung hình, tôi không muốn mình lai Hàn Quốc hay Mỹ”. 

Vẫn giữ nguyên điểm đặc biệt của sê-ri Lật Mặt - mỗi phần phim có thể loại khác nhau và câu chuyện hoàn toàn độc lập, không nối tiếp giữa phần. Đây cũng là màu sắc đặc trưng của Lý Hải, vị đạo diễn luôn muốn phá vỡ giới hạn bản thân, mang đến những điều mới mẻ dành cho khán giả, cống hiến nhiều hơn cho ngành điện ảnh nước nhà. Và theo chia sẻ của Lý Hải từ buổi họp báo,  Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh sẽ được khai thác đa thể loại gồm: Giật gân, Tâm lý, Hài và Hành động. 

Chưa thể tiết lộ sâu hơn về kịch bản nhưng Lý Hải cũng đã hé mở ít nhiều về bối cảnh quay phim. Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tiếp tục quay tại vùng quê miền Tây nhưng đây sẽ là những địa điểm chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng và mang một màu sắc khác hoàn toàn so với Lật Mặt 5: 48H. Đó là bối cảnh một làng nghề làm chiếu với những sản phẩm tinh xảo nhưng có nguy cơ thất truyền. Lý Hải cùng ê-kíp có kế hoạch phục dựng lại vì muốn lưu giữ một ngành nghề truyền thống quý giá. 

 

Dàn diễn viên chính tên tuổi cùng những gương mặt mới đầy triển vọng

Chia sẻ về quá trình tuyển chọn diễn viên, vị đạo diễn nói: “Khi bắt tay viết kịch bản Lý Hải không ‘đo ni đóng giày’ cho bất kỳ diễn viên nào cả, khi mọi thứ đã xong tôi mới tìm tòi diễn viên nào sẽ hợp vai. Chính vì thế sau 1 tuần ròng rã casting tôi đã chọn được những diễn viên ưng ý cho các vai diễn trong bộ phim của mình.”

Sau nhiều vòng casting cả online và offline với hàng ngàn đơn ứng tuyển, Lý Hải đã chọn ra các gương mặt sẽ thủ vai chính trong  Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh.

 

Phần phim mới đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên quen thuộc Tiết Cương - anh đã góp mặt trong cả 6 phần của sê ri Lật Mặt, nam diễn viên Huy Khánh - người từng tham gia Lật Mặt 3, Lật Mặt 4, cùng với dàn diễn viên đình đám: Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, đều là những ngôi sao lần đầu góp mặt trong sê-ri Lật Mặt. 

Như đạo diễn Lý Hải từng chia sẻ về mong muốn mở rộng cơ hội và khơi gợi niềm đam mê diễn xuất cho tất cả mọi người, những cái tên chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng đã được Lý Hải “chọn mặt gửi vàng” lần này là: nam diễn viên Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, nữ diễn viên Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh.

 Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh dự kiến bấm máy vào tháng 10 và ra mắt khán giả dịp Lễ 30/04/2023.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.