Tập Độc Bản Người Ấy Là Ai? - 2022 chinh phục Top 2 Trending YouTube

0
0

 - Tập độc bản khép lại Người Ấy Là Ai? - 2022 đã mang đến cho khán giả một cảm xúc hoàn toàn mới khi lần đầu tiên trên ghế nóng xuất hiện nam chính, cùng 5 cực phẩm là nữ. Hạnh phúc gấp đôi khi Hồng Thái “nên duyên” thành công với mỹ nhân độc thân - Vy Thỏ. Đồng hành cùng dàn cố vấn thú vị đã chinh phục Top 2 Trending YouTube chưa đầy 24 tiếng phát sóng, sát nút MV mới của Black Pink.

Khi mọi tâm điểm đang được đổ dồn vào Black Pink với sức nóng mang tính toàn cầu, dẫn đầu Top Trending YouTube, thì mới đây, tập độc bản (tập cuối) Người Ấy Là Ai? - 2022 cũng chiếm sức hút mãnh liệt của khán giả khi lên thẳng Top 2 Trending YouTube chưa đầy 24 tiếng phát sóng. Thành tích vượt trội của tập độc bản như một lời khẳng định cho tình cảm và sự ủng hộ của hàng triệu khán giả dành cho NALA.

 

Tính đến lúc 18h30 ngày 20/08, tập độc bản Người Ấy Là Ai? - 2022 có hơn 2,7 triệu lượt xem, hơn 49 nghìn lượt thích, và vô vàn lời bình luận dành sự quan tâm đến từ phía người xem. Vì đây là tập cuối khép lại 1 mùa NALA đáng nhớ, theo dòng bình luận cũng không ít fan bày tỏ sự tiếc nuối và đón chờ một mùa mới sớm quay trở lại. 

Điểm lại tập độc bản với những cái tên ở vị trí cố vấn siêu thú vị gồm: siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Gil Lê và chàng DJ siêu mặn – Matoom đã góp phần tạo nên một không khí mới mẻ cho lần này. Nếu đã quen mắt với hình ảnh 5 chàng trai đứng trên sân khấu thì tập độc bản đã mang đến một trải nghiệm khác lạ khi thay vào đó là vị trí của 5 bạn nữ cực phẩm.

 

Như lời MC Trấn Thành nhắn nhủ: “2022 rồi! Hãy thật bình đẳng với cả nam và nữ…”, bất kể là nam hay nữ ai cũng mong muốn tìm được một nửa phù hợp để bên cạnh. Trải qua vô vàn cảm xúc và những màn bình luận nhiệt tình từ ban cố vấn, kết lại tập độc bản, nam chính Hồng Thái chính thức “nên duyên” thành công cùng cô gái Vy Thỏ. Đặc biêt, người xem còn được chứng kiến khoảnh khắc xúc động nhất khi cặp đôi bách hợp đầu tiên của NALA cầu hôn ngay trên sân khấu. Hoà cũng khoảnh khắc này, netizen ngay lập tức thả bình luận quan tâm tập “hot hit”:

- Đúng như mong chờ. Có nữ thì phải có nam. Nam được come out. Nữ cũng đc come out. Quá tuyệt vời

- Thật ra một khía cạnh khác khi mời các cô gái tham gia chương trình với vai trò ngược lại cũng là một điều thú vị và hay, có thể nhìn thấy con gái không chỉ biết chăm sóc bản thân mà còn bản lĩnh, giỏi kinh doanh, mạnh mẽ, thú vị, dám yêu dám thể hiện và chân thành. Bình đẳng giới là đây chứ đâu nhở.

- Tập này lấy nhiều nước mắt quá. So touching! Mình không phải trong cộng đồng LGBT nhưng vẫn mong các bạn nữ trong trong cộng LGBT sẽ luôn happy và được sự chấp nhận của những người thân yêu.

- Tập này đúng như là tên gọi của mình "tập độc bản" độc nhất từ trước đến giờ…Xem tập này rất nhiều năng lượng, cảm hứng, ý nghĩa được truyền đến cho mọi người... 

 

Bên cạnh những lời khen dành cho tập độc bản, nhiều khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng được đón chờ một mùa NALA mới sớm hơn với những đổi mới sáng tạo:

- Cảm ơn chương trình đã có một sáng kiến thú vị. Thay đổi một chút sau 4 mùa. Rất tuyệt vời chương trình đã lấy đi những giọt nước mắt của những người cộng đồng LGBT và những cặp đôi hạnh phúc đã tìm đến với nhau, mong chương trình mãi mãi tiếp tục nhé.

- Thật nhiều cảm xúc cho mùa 4, cảm giác hạnh phúc khi các cặp đôi độc thân điều tìm thấy nhau, nhận được sự lan toả truyền cảm hứng đầy ý nghĩa của các cặp đôi LGBT, cảm giác hụt hẫng khi mùa 4 đã khép lại…

- Kết thúc rất đẹp một chương trình rất hay và bổ ích, cảm ơn toàn bộ ê kíp, MC Trấn Thành và ban cố vấn tạm biệt mùa 4 và luôn mong chờ mùa tiếp theo

- Hẹn gặp lại mùa 5. Đến sớm nhé NALA ơi… 

 

Người Ấy Là Ai? sở hữu format từ Thái Lan, được Vie Channel & VieON thuộc DatViet VAC mua bản quyền sản xuất và phát sóng tại Việt Nam. Người Ấy Là Ai? là chương trình thu hút đông đảo khán giả, lập nên hàng loạt kỷ lục qua nhiều mùa phát sóng. Bên cạnh những cuộc gặp gỡ ghép đôi thành công, những phần lộ diện đã có chủ đầy ý nghĩa, người xem còn được thấy rõ hơn về những góc khuất của cộng đồng LGBT, điều khó nói và sự can đảm bước qua mọi rào cản của những lời bàn tán để sống thật với chính mình. Không chi riêng phái nam, với thời đại bình đẳng giới tính, bất kể nam hay nữ đều mong muốn được “come out” và được làm chủ cuộc sống và tình yêu của mình.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.