Quang Hải dự bị trong trận thua đậm của Pau FC!

0
0

 - Được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng Quang Hải cũng không thể giúp Pau FC thoát trận thua đậm 0-3 ngay trên sân nhà.

Pau FC tiếp tục thi đấu kém cỏi ở mùa giải này!

Ở vòng 4 giải Ligue 2, Pau FC trở về sân nhà đón tiếp Sochaux. Đây là đối thủ rất vừa tầm, đang đứng ngay sau Pau FC trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, đội chủ nhà được kỳ vọng sẽ có trận thắng đầu tiên của mùa giải.

Sau hai trận liên tiếp đá chính, Quang Hải trận này được HLV Tholot bố trí dự bị. Người đá thay tuyển thủ Việt Nam ở vị trí tiền vệ công là cầu thủ Sylvestre.

Pau FC nhập cuộc khá tốt, chơi chủ động trước Sochaux. Tuy nhiên, Pau FC bất ngờ phải nhận bàn thua sau pha mắc lỗi tai hại. Phút 33, hậu vệ đội chủ nhà chuyền bóng vào chân cầu thủ Sochaux, tạo điều kiện để Gaetan Weissbeck ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Quang Hải được tung vào sân với hy vọng đem lại sức tấn công mới cho đội chủ nhà. Thế nhưng khi hàng công chưa phát huy hiệu quả, hàng thủ Pau FC liên tiếp phải nhận thêm 2 bàn thua do công của Sissoko và Do Couto.

Thống kê cho thấy, trong thời gian trên sân Quang Hải có 15 lần chạm bóng,  chuyền chính xác 87,5%. Cầu thủ này còn có 1 lần tạo cơ hội, 2 pha cắt bóng nhưng cũng để mất bóng tới 5 lần.

Trận thua này khiến Pau FC trôi dạt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng giải Ligue 2 với chỉ 2 điểm sau bốn lượt đấu.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.